Diễn viên Sam tuyên bố đóng minh họa lần cuối trong MV của Ngô Kiến Huy

01/08/2017 09:39 GMT+7

Ngày 31.7, Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm Cùng nhìn nhau già nua , sáng tác Lê Minh Hiếu. MV này là dự án âm nhạc lớn thứ hai trong năm nay của anh sau Yêu không đường lui với Khổng Tú Quỳnh.

Điều đặc biệt Ngô Kiến Huy đã mời Sam tham gia vai nữ chính. Cô cũng đảm nhận vị trí người yêu của nam ca sĩ trong MV Giả vờ yêu, ca khúc hit của anh 9 năm trước. "Chàng Bắp" cho biết: “Có nhiều phương án được đưa ra nhưng cuối cùng với tên bài hát Cùng nhìn nhau già nua, Huy mời lại Sam để khán giả xem sau 9 năm hai đứa già nua như thế nào”. Bản thân Sam đã ngừng đóng minh họa MV cho ca sĩ như thời mới nổi tiếng. Nhưng khi được Ngô Kiến Huy rủ rê vào một dự án đặc biệt cô đã quyết định đây sẽ là lần cuối cùng mình tham gia minh họa.
Nữ diễn viên xuất hiện tại sự kiện ra mắt với trang phục trắng nữ tính
Ê-kíp sản xuất giao lưu cùng báo chí
Nội dung MV là câu chuyện dễ thương của hai ông bà già cùng nhau ngồi chơi game và câu chuyện trò chơi chính là câu chuyện của hai người. MV là chuỗi sự kiện kéo dài từ khi mới quen đến nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu như hẹn hò, giận hờn, cãi vã, cái hôn đầu tiên… Cả Ngô Kiến Huy và Sam mất mỗi người hai tiếng đồng hồ cho việc hóa trang thành ông bà già. Bạn trai Khổng Tú Quỳnh muốn mọi người biết rằng mình có khả năng biến hóa đa dạng.
Ngô Kiến Huy cũng đang quay một MV nhạc phim mang tên Yêu em trọn đời, làm MC cho các chương trình: Một trăm triệu một phút, Thiên thần đi học với nghệ sĩ Việt Hương, Hàng xóm lắm chiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.