Diễn viên Sung Yuri bị quỵt cát-sê tiền tỉ

13/01/2018 10:59 GMT+7

Nữ diễn viên Sung Yuri đến nay vẫn chưa nhận được tiền công của mình từ bộ phim mà cô đóng gần 10 năm trước.

Ngày 12.1, đại diện của công ty quản lý SL Entertainment bất ngờ chia sẻ với trang tin StarNews về sự cố quỵt lương của "gà nhà": “Sung Yuri đến nay vẫn chưa nhận được cát-sê khi đóng cho tác phẩm truyền hình Swallow the Sun (tựa Việt: Thôn tính thái dương) của đài SBS hồi năm 2009”.
Công ty nêu rõ: “Số tiền này đã vượt quá 80 triệu won (tương đương 1,7 tỉ đồng). Chúng tôi cũng đã cố gắng dùng đến hành động pháp lý vài lần rồi, thậm chí là liên hệ với Hiệp hội Quản lý ngành giải trí Hàn Quốc nhưng không giải quyết được vấn đề. Đây là bộ phim truyền hình duy nhất của cô ấy mà chúng tôi vẫn đang chờ thanh toán”.
StarNews cho biết thêm hai bạn diễn của Sung Yuri trong Swallow the Sun là Ji Sung và So Yi Hyun đến nay cũng chưa nhận được tiền lương của mình dù phim đã ra mắt gần một thập niên.
Swallow the Sun từng gây sốt vào năm 2009 và được nhắc lại trong năm nay bởi bê bối liên quan đến chuyện tiền nong ẢNH: POSTER PHIM
Sung Yuri ra mắt năm 1998 với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc huyền thoại Fin.K.L cùng với các thành viên Lee Hyori, Ock Joo Hyun, Lee Jin. Đến năm 2002, sau khi nhóm nhạc tan rã, Sung Yuri đã chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Những tác phẩm nổi tiếng giúp người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể tới Love of Thousands YearsOne Fine DaySnow Queen, Love your Drama, Hong Gil Dong, Birth Secret... Cô đã kết hôn với một vận động viên golf chuyên nghiệp vào năm 2017 ở tuổi 35.
Bắt đầu lên sóng từ tháng 7.2009 và kết thúc vào tháng 10 cùng năm, Swallow the Sun quy tụ dàn diễn viên đình đám lúc bấy giờ là Sung Yuri, Jisung, Lee Wan, So Yi Hyun, Han Ji Yeon… Với cốt truyện kịch tính cùng bối cảnh đẹp, tác phẩm thu hút được nhiều người xem.
Việc “chậm trễ” tiền cát-sê của Sung Yuri không phải là trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí Hàn Quốc. Gần đây, Kim Woo Bin, Go Soo hay Goo Hye Sun được phát hiện cũng rơi vào tình huống tương tự. Trong khi hai nam diễn viên Kim Woo Bin và Go Soo bị cùng một công ty quảng cáo không chịu trả tiền công thì người đẹp phim Vườn sao băng bản Hàn bị nhà sản xuất phim The Musical “bỏ quên” cát-sê đến 260 triệu won (hơn 5,5 tỉ đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.