Diễn viên Thanh Hương: Tôi không xem Phi Huyền Trang là đồng nghiệp

13/05/2019 06:40 GMT+7

Diễn viên Thanh Hương bày tỏ quan điểm của mình trước việc nhiều hot girl khoe thân, thu hút sự chú ý. Cô cho biết việc làm này nếu lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Hiện nay, chuyện nhiều dự án phim, hài lạm dụng hot girl khoe thân nhận được sự quan tâm của dư luận. Trên sóng truyền hình, các cô gái thoải mái nói lời thô tục, ăn mặc phản cảm, điều đó tạo nên làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí là lên án gay gắt vì cho rằng điều đó làm ảnh hưởng đến nền nghệ thuật nước nhà.
Chia sẻ với báo Thanh Niên, diễn viên Thanh Hương cho biết cô quan điểm việc khoe thân không xấu, nhưng mọi thứ phải có chừng mực nhất định. “Lan cave” của Quỳnh búp bê giải thích thêm: “Tôi đã từng làm việc với nhiều cô gái như vậy, họ đẹp, họ biết cách khoe cái đẹp, cái hay của mình với khán giả và xuất hiện như một màu sắc để bộ phim có tính giải trí hơn. Tôi vẫn chấp nhận bởi chúng ta không thể đòi hỏi họ làm hơn được, vì ngay từ đầu họ đã chọn “khoe thân” rồi”.
Thanh Hương được khán giả yêu mến nhờ những vai diễn trên sóng truyền hình và sân khấu kịch Ảnh: FBNV
“Tuy nhiên, cái gì lạm dụng quá thì sẽ không tốt. Những hình ảnh khoe thân, phản cảm một cách quá đà vô tình giáo dục giới trẻ điều xấu, như thế thì sao mà chấp nhận được? Có những phim tôi xem xong thấy xấu hổ lắm và cũng không hiểu vì sao các bạn có thể quay được như vậy. Cái đó không thể gọi là hi sinh cho nghề mà là khoe thân lộ liễu, trá hình”, cô bày tỏ quan điểm.
Thanh Hương thừa nhận bản thân cô cũng là một người theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ và cũng có nhiều phân cảnh khoe hình thể trên sóng truyền hình. “Quan điểm của tôi rất rõ ràng, khi chấp nhận “khoe thân” trong các bộ phim thì sự hi sinh đó phải đáng. Những bộ phim đó phải có kịch bản hay, nếu đòi hỏi cảnh cưỡng hiếp, tôi chấp nhận quay. Bởi lẽ đó là vai diễn của mình và nếu không có những cảnh như vậy, vai sẽ không đắt. Còn nếu tự nhiên mà khoe, không mục đích, ý nghĩa thì tôi xin bỏ qua”.
Nữ diễn viên không ủng hộ việc lạm dụng khoe thân trên sóng truyền hình Ảnh: FBNV
Nói về ồn ào của Phi Huyền Trang, Thanh Hương thừa nhận cô chưa từng làm việc với cô gái này. “Chính vì vậy, tôi mới không nghĩ cô ấy là đồng nghiệp. Bởi tôi quan điểm đồng nghiệp là tôi phải biết người đó, cùng làm việc với tôi hoặc có những tác phẩm, những đóng góp gửi tới khán giả mà tôi biết. Đồng nghiệp là hai tiếng thân thương nhưng nặng trĩu. Tôi từng chứng kiến anh bạn đổ cả máu trên phim trường, có cô bạn sốt đi viện vẫn không dám xin nghỉ, có người nhà có đám mà vẫn cố xong hết cảnh phim mới về, ấy là sự hi sinh. Còn nhiều cô gái khoe một cách lạm dụng, lộ clip sex thì sẽ làm hư giới trẻ. Và tôi không thể coi những người như vậy là đồng nghiệp được”, diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ.
Nói về việc nhiều hot girl được mời đi đóng phim chỉ vì có nhan sắc, Thanh Hương chia sẻ: “Họ đẹp thì họ có lợi thế. Nhưng điều đó chưa đủ, họ cần phải thông minh, biến lợi thế đó thành hành động bởi nếu đẹp mà chấp nhận học hỏi, tư duy thì sẽ thành công hơn. Tôi nghĩ nghệ thuật là phải học hành, đào tạo và cố gắng chứ không thể nào một sớm một chiều được. Có nhiều bạn xuất phát điểm không có gì nhưng các bạn chịu khó học hỏi thì rất tốt”.
“Sẽ có khán giả chấp nhận những sản phẩm mà yếu tố khoe thân lộ liễu, tuy nhiên, đó chỉ là số ít. Khán giả bây giờ rất thông minh, những người xem và biết thưởng thức, họ sẽ không cổ súy cho việc làm này. Thậm chí, họ sẽ tắt ti vi và không cho con họ xem phim”, cô khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.