Diễn viên Thanh Thức thừa nhận từng nhiều lần 'dính thính', không kiểm soát được cảm xúc

14/05/2020 08:51 GMT+7

Nam diễn viên Thanh Thức khá kiệm lời khi nhắc đến đời tư của mình. Anh chỉ bày tỏ rằng từng nhiều lần 'say nắng' một vài người từng gặp và làm việc chung, mang lại cho anh những cảm xúc đẹp.

Trailer tập 55 chương trình Sức sống thanh xuân vừa được nhà sản xuất tung ra cho thấy tập này có sự tham gia của diễn viên Thanh Thức và Phương Hằng. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hai đội trưởng Vân Trang và Hoàng Rapper cùng MC Liêu Hà Trinh. Chủ đề tuần này xoay quanh việc “Làm thế nào để thoát khỏi bẫy cảm xúc?”, khiến các khách mời có những màn tranh luận gay cấn. 
Nếu Phương Hằng khá hoạt ngôn thì Thanh Thức lại trầm tĩnh, ít nói hơn các đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi nam diễn viên cất lời đều khiến mọi người cảm thấy thích thú vì được khám phá nhiều điều trong tính cách của anh. Nam diễn viên cũng là người kín tiếng, không xuất hiện nhiều trên truyền thông, chỉ tập trung đóng phim, tham gia một số gameshow nên gần như khán giả không biết nhiều về đời sống cá nhân của anh.
Khi Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi rằng: “Người thành công là người giỏi kìm nén cảm xúc. Đúng hay sai?”, Thanh Thức liền cho rằng đó là sai. Nam diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại giải thích rằng, anh chọn sai trước tiên vì “phụ nữ luôn luôn đúng” và tay chỉ hướng về Vân Trang và Phương Hằng.

Thanh Thức ghi điểm trong mắt khán giả và khách mời khi thể hiện sự ga lăng của mình trong chương trình

Ảnh: BTC

Trả lời cho câu hỏi trên, Thanh Thức chia sẻ: “Giải tỏa cảm xúc sẽ làm mình thoải mái hơn, không phải lúc nào mình cũng kìm nén. Cảm xúc mà nếu mình cứ kìm nén thì mình sẽ trở nên khô khan, không gần gũi được với mọi người xung quanh". Nam diễn viên còn nói đến tác hại của việc cứ cố kìm nén cảm xúc thì biết đâu bản thân sẽ tự nhận lấy những sự tiêu cực, sự không vui nên tốt hơn hết cứ phải xoã ra để bản thân nhẹ nhõm.
Lấy dẫn chứng cho vấn đề này từ chính bản thân, Thanh Thức bật mí mình đã từng sống rất cảm xúc, hết mình cho hiện tại và đôi lúc không “đỡ” được “thính” từ một vài người khác dành cho anh. “Những lần tôi bị dính thính cũng là vậy đó. Tự nhiên lúc đó mình nghe cô đó nói, mình thấy quào, đẹp quá, hạnh phúc quá và mình cứ muốn sống mãi trong khoảnh khắc đó, sống thật với lòng mình", anh nói thêm. Nam diễn viên phim Đối mặt còn khẳng định rằng đôi lúc những phút giây xao xuyến, những cảm xúc đó mới là những gì thăng hoa nhất, đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

Vân Trang cho rằng khi yêu nên biết kiềm chế cảm xúc, biết giữ lại trong lòng mới có thể giữ được tình yêu

Ảnh: BTC

Quan điểm của Thanh Thức quá lãng mạn còn Vân Trang, Phương Hằng lại là những người thực tế. Phương Hằng cho rằng những người trẻ như cô nên tập tính cách kìm chế cảm xúc. Trong những khoảng lặng đó, mỗi người sẽ lắng nghe, được góp ý nhiều hơn, từ đó có thể hoàn thiện bản thân mình hơn.
Vân Trang cũng đồng quan điểm, cho rằng việc kìm nén sẽ khiến cho bản thân kiểm soát công việc tốt hơn, dễ tạo cảm giác thân thiện, mọi người sẽ vui vẻ hợp tác. “Dù công việc hay tình yêu cũng vậy, mình phải luôn tập cho mình thói quen kìm chế. Mình có điều gì đó chưa hài lòng với đồng nghiệp mình có thể xem xét rồi phản ứng sau. Mình yêu ai đó quá nhiều mình cũng có thể tự hỏi lòng mình, tự giữ lại cho mình một ít để lỡ có gì mình đỡ tổn thương", Vân Trang lý giải.
Trong khi Hoàng Rapper lại bắt bẻ câu từ của câu hỏi bằng cách phân tích từng chữ rằng: “Các bạn đặt câu hỏi là người thành công nên kìm nén là hoàn toàn sai. Người thành công là người kiểm soát tốt cảm xúc. Kìm nén là cách mình áp chế nó trong lúc này nhưng hoàn toàn bộc phát trong lúc khác. Nên là khi đưa ra vấn đề các bạn nên để ý từ ngữ". Nhận định của Hoàng Rapper cũng đã kết thúc được cuộc tranh luận giữa đôi bên vì quan điểm của anh là quan điểm phù hợp nhất.
Tập 55 chương trình Sức sống thanh xuân sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 15.5 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.