Diễn viên Thanh Tú: Tôi không cần thoát danh xưng 'con gái Kiều Trinh'

20/10/2018 10:41 GMT+7

Bất chấp trời mưa nặng hạt vào tối 19.10, nữ diễn viên Thanh Tú vẫn đến sớm dự ra mắt cùng đoàn phim Dream Man - Lời kết bạn chết chóc. Sát cánh cùng cô chính là mẹ ruột, nữ diễn viên Kiều Trinh.

Thời gian gần đây, Thanh Tú xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim điện ảnh. Dù không có nhiều cơ duyên với vai chính nhưng con gái Kiều Trinh lại tạo dấu ấn với khán giả qua những vai phụ cá tính, gai góc. Nhiều khán giả đang mong chờ sự thể hiện của một Thanh Tú “đàn bà”, cô độc, bất hạnh trong phim Người bất tử của Victor Vũ và vai diễn nhuốm màu huyền bí, ma mị trong Dream Man - Lời kết bạn chết chóc của Roland Nguyễn Nhân.
Dù đang trở thành tên tuổi hot trong làng phim Việt nhưng nữ diễn viên 21 tuổi cho biết bản thân vẫn chưa nghĩ mình là ngôi sao, chưa có người quản lý hay làm truyền thông riêng. "Đến bây giờ tôi vẫn chưa bao giờ xem mình là người nổi tiếng. Tôi cho rằng mình cũng giống những người bình thường khác, đi làm kiếm tiền lo cho gia đình. Chỉ có mẹ là người hỗ trợ sắp xếp lịch quay cho tôi, cát-sê về tôi cũng đưa mẹ để lo chuyện chi tiêu trong nhà. Có thể nói tôi khá may mắn khi có mẹ ở bên", người đẹp bày tỏ.
Hai mẹ con nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ diện trang phục đen khá giản dị Ảnh: ĐPCC

Là con gái "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh, Thanh Tú không dễ dàng thoát khỏi cái bóng của mẹ những ngày đầu bước chân vào nghệ thuật. Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1997 lại không hề áp lực. Cô thẳng thắn: "Nếu không có mẹ Kiều Trinh thì không bao giờ có Thanh Tú hôm nay, thế nên tôi rất vui khi được gọi với danh xưng "con gái Kiều Trinh"... Bản thân Tú thấy mình may mắn vì có mẹ là người đưa đường dẫn lối. Tú biết rằng công việc mà mình đang theo đuổi rất chông gai và khó khăn nên Tú cảm thấy vui và hạnh phúc khi có mẹ. Mẹ luôn chỉ bảo mình những điều nhỏ nhất từ công việc cho đến cả đời sống".
Với Lời kết bạn chết chóc, Thanh Tú đóng cùng một dàn nghệ sĩ trẻ như Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Anh Tú, Lý Bình... Đó là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản tên Dream Man, khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người chết một cách bí ẩn. Trailer cũng điểm qua vài khoảnh khắc thăng trầm trong đời Phong (Thanh Duy), từ một nam sinh bình thường nhưng bị lợi dụng và cuốn vào vòng xoáy của tình yêu, thù hận và hành trình đi tìm lại con người thật của mình. Hai người phụ nữ trong cuộc đời Phong là Như (Đàm Phương Linh), người mà anh yêu hết lòng và Thảo (Thanh Tú), tình địch của Như, kẻ lợi dụng Phong để gây nhiều rắc rối cũng xuất hiện. Sau nhiều lần hoãn chiếu, tác phẩm sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.