Diễn viên Thiên Bảo: ‘Bà xã của tôi rất đảm đang và không biết ghen”

08/11/2016 10:44 GMT+7

(iHay) Dù đang bận rộn cho lễ cưới sắp đến nhưng diễn viên Thiên Bảo và bà xã vẫn dành thời gian đến dự sinh nhật bạn vào tối 7.11.

(iHay) Dù đang bận rộn cho lễ cưới sắp đến nhưng diễn viên Thiên Bảo và bà xã vẫn dành thời gian đến dự sinh nhật bạn vào tối 7.11.

Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 1
Thiên Bảo hạnh phúc đưa bà xã đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn thân thiết trong nghề
Nhận xét về tích cách của ông xã sắp cưới, Kim Yến cho hay: “Anh Bảo ngoan lắm, chắc ngoan nhất trong giới diễn viên quá. Đi làm rồi chỉ biết về nhà ít đi tụ tập hay la cà khuya lắm, đi đâu cũng cho mình đi cùng nên cũng yên tâm”.
Chia sẻ về bà xã, Thiên Bảo bộc bạch: “Yến là người đảm đang và siêng năng. Yến không có thói quen cằn nhằn hay ghen tuông”.
Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho vợ sắp cưới, Thiên Bảo đã cố gắng chăm chỉ làm việc và hiện tại đã tậu được một căn nhà khang trang tại huyện Nhà Bè (TP.HCM) để cùng cô xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.
Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã chân dài sẽ do bố mẹ Hoài Linh làm chủ hôn, với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ trong showbiz.
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 2Cặp đôi sẽ lên xe hoa vào ngày 26.11 tại quê nhà cô dâu ở Tiền Giang và 27.11 tại TP.HCM 
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 3Đám cưới của Thiên Bảo và bà xã Hoa hậu do bố mẹ Hoài Linh làm chủ hôn
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 5Cùng dự tiệc sinh nhật tối 7.11 còn có vợ chồng Người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 6Sau 5 năm bất hòa, Trương Nam Thành bất ngờ đến chúc mừng quản lý cũ. Phát biểu trong buổi tiệc, nam diễn viên mong cả hai bỏ qua những hiểu lầm không đáng có và tiếp tục là những người bạn tốt
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 7Trương Nam Thành cũng trổ tài ca hát
Diễn viên Thiên Bảo đưa xã Hoa hậu kém tuổi đi sự kiện trước ngày cưới 8Siêu mẫu Khánh Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.