Diễn viên ‘Tiếu ngạo giang hồ’ xấu hổ khi từng chi tiền đi Cannes

17/05/2019 16:05 GMT+7

Diễn viên Lữ Giai Dung tỏ ra hối hận khi cô từng bỏ một số tiền lớn để được xuất hiện ở thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes.

Nữ diễn viên Lữ Giai Dung đã thừa nhận trên trang cá nhân của mình rằng cô đã từng thông qua một công ty môi giới để có được tấm vé danh giá tham dự LHP Cannes. Lữ Giai Dung cảm thấy xấu hổ vì điều này, cô viết: “Xem qua một bài báo về việc trả 100.000 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu đồng) để đến Cannes, đột nhiên tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi đã từng liên kết với một công ty môi giới để có được tấm vé đi thảm đỏ LHP Cannes. Tôi không thể nhớ được mình đã chi ra bao nhiêu tiền để có được tấm vé đó. Tôi đã từng thấy mình hạnh phúc khi được đứng trên thảm đỏ danh giá ấy với tràn đầy niềm vui và tự hào. Nhưng bây giờ tôi muốn nói rằng đôi khi nghệ sĩ quá quan tâm những hào quang trước mắt mà quên đi những ánh mắt cười nhạo của mọi người. Nghệ sĩ chúng ta tham lam nhiều thứ và chính điều đó khiến chúng ta mất đi nhiều hơn. Bây giờ, tôi chỉ muốn mình được là chính mình, sống một cách đơn giản và thực tế”.
Với tâm thế là môt người từng chi một khoản tiền lớn để đi thảm đỏ, Lữ Giai Dung hiểu được cái giá của sự đánh đổi này. Cô biết đằng sau ánh hào quang đó là ánh mắt chế giễu của nhiều khán giả quê nhà và cả cộng đồng quốc tế. Dưới phần bình luận nhiều khán giả cũng đồng tình với dòng chia sẻ của nữ diễn viên này. Họ cho rằng các diễn viên nên tập trung vào sự nghiệp hơn là chi tiền để đến những sự kiện và tạo ra những trò lố. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được lời động viên từ người hâm mộ, họ mừng khi cô đã nhận ra vấn đề và hi vọng cô đạt được thành công trong tương lai.
Lữ Giai Dung sinh năm 1988, cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như: Mỹ nhân tâm kế, Cẩm Tú duyên, Hoa lệ nguy hiểm, Tiếu ngạo giang hồ… Năm 2018, Lữ Giai Dung từng gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ khi cô cứa cổ tay tự tử vì bất mãn với quy tắc ngầm của giới showbiz cũng như bị mất vai chính trong một bộ phim truyền hình.
Diễn viên ‘Tiếu ngạo giang hồ’ xấu hổ khi từng chi tiền đi Cannes
Các nghệ sĩ ít tên tuổi luôn có nhiều chiêu trò để tạo sự chú ý Ảnh: Chụp màn hình
Thảm đỏ LHP Cannes luôn là mảnh đất màu mỡ để các diễn viên Hoa ngữ phô diễn nhan sắc. Một số ngôi sao ít tên tuổi thường trả vài trăm triệu đồng cho các dịch vụ trung gian để được một lần sải bước trên thảm đỏ. Năm 2015, Trương Hinh Dư đã từng gây sốt khi cô diện váy “chăn bông” đến LHP Cannes. Bạn gái cũ Lý Thần đã bỏ ra khoảng 100 triệu đồng để được xuất hiện tại Cannes. Số tiền có thể lên đến khoảng 1 tỉ đồng nếu người mua muốn có thêm các dịch vụ kèm theo như: chuyên viên trang điểm, xe đưa đón, nhiếp ảnh gia hay phóng viên ảnh quốc tế.
Các công ty trung gian còn chia ra mức giá cụ thể cho những vị trí khác nhau để người mua lựa chọn. Một số ngôi sao còn tìm cách mua vé mời chính thức của sự kiện này và đổi thành tên mình. Những nhân vật này thường ăn mặc diêm dúa, phản cảm nhằm mục đích tạo nên sự chú ý của cánh phóng viên quốc tế.
Sự xuất hiện của những nghệ sĩ Trung Quốc vô danh cùng với những chiêu trò trên thảm đỏ đã trở nên quen thuộc với những ai quam tâm đến LHP Cannes. Công chúng luôn lên tiếng phản đối và bày tỏ sự xấu hổ đối với những nhân vật này, tuy nhiên, hiếm có ai để ý và nhận ra sai lầm như Lữ Giai Dung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.