Diễn viên trẻ Quang Trung biến hóa với trăn vàng Albino

12/12/2017 18:34 GMT+7

Xuất hiện trong những hình ảnh nghệ thuật được đầu tư, khác hẳn phong cách hài hước thường thấy trong các clip parody, bạn thân Huỳnh Lập gây bất ngờ bởi sự khác lạ, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một diễn viên hài.

Từng gây ấn tượng với khán giả trong nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình, Quang Trung hiện là một trong những gương mặt trẻ đang được rất nhiều khán giả mộ điệu hài kịch yêu thích. Ngoại hình cùng nét diễn xuất tự nhiên, năng nổ và giản dị của diễn viên 9X luôn chiếm được cảm tình trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt là trong các video clip viral-Parody được lan truyền chóng mặt trên YouTube cũng như các tiểu phẩm trên sân khấu, điện ảnh.
Không chỉ làm tốt các vai diễn hài, Quang Trung cũng từng lấy nước mắt của khán giả và chinh phục giới chuyên môn khi tham gia các tác phẩm chính kịch, bi kịch. Trong thời gian tới, anh muốn xây dựng hình ảnh bản thân là một nghệ sĩ đa năng. Với Quang Trung, không gì hạnh phúc hơn là được khán giả công nhận và nhớ đến ở nhiều vai trò khác nhau. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Trung không muốn bản thân mình bị bó buộc trong một hình ảnh nhất định nào cả. Rất vui khi tôi được biết đến với vai trò là diễn viên hài, nhưng tôi còn muốn nhiều hơn thế nữa. Quang Trung muốn xây dựng một hình tượng nghệ sĩ trẻ luôn khao khát khám phá cái mới, có thể dấn thân vào nhiều lĩnh vực đa dạng chứ không chỉ dừng ở sân khấu hay trong các bộ phim”.
Trong bộ ảnh nghệ thuật gửi đến khán giả nhân dịp giáng sinh, trang phục mang đậm sắc màu sân khấu cổ điển, lối trang điểm sắc, lạnh và đơn giản giúp nam diễn viên có được những biểu cảm chân thực. Anh cũng không ngại tạo dáng với một “bạn diễn” có bề ngoài khá nguy hiểm là trăn vàng Albino. Việc khám phá những giới hạn mới của bản thân, chụp ảnh với concept mới, thử những bộ trang phục có phần độc đáo và nổi loạn là một cách mà bạn diễn của Huỳnh Lập trong MV Parody Em gái mưa dùng để khẳng định lại chính mình. Nam diễn viên hi vọng sau bộ ảnh này anh sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều dự án táo bạo hơn, thử sức với nhiều vai trò hơn trong tương lai.
Trông Quang Trung như một người mẫu thực thụ
Nam diễn viên muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Và ở lĩnh vực nào thì "thầy giáo" trong Parody Em gái mưa đều cố gắng hết mình để tạo được dấu ấn
Thử sức với các shot ảnh theo concept mới lạ cũng là một cách để Quang Trung thể hiện nhiều khía cạnh khác của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.