Diễn viên Trung Quốc vô tư sờ soạng bạn đồng giới giữa phố

09/09/2016 11:41 GMT+7

Nam diễn viên đang lên của màn ảnh hoa ngữ Trương Nhất Sơn đã có những hành động không đẹp mắt ngay giữa nơi công cộng, khiến cư dân mạng lên án, chỉ trích gay gắt, theo Sina .

Ngày 8.9 vừa qua, hàng loạt trang báo lớn tại Trung Quốc đăng tải vụ việc diễn viên nhí đình đám một thời Trương Nhất Sơn bị cánh phóng viên ảnh ghi lại những khoảnh khắc phóng túng ngoài đường phố. Theo đó, nam diễn viên của Nhà có trai có gái đã có những hành động vô tư ôm ấp, hôn má và thậm chí sờ soạng "vùng kín” của người bạn nam ngay trên đường phố.
Không những thế, Trương Nhất Sơn còn khiến cư dân mạng phẫn nộ hơn với hành động phóng uế bừa bãi, gây mất vệ sinh nơi công cộng.
Sau khi loạt ảnh bị phát tán, cái tên Trương Nhất Sơn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội nước này. Những mẩu tin không hay về đời tư, lối sống của nam diễn viên 9X cũng được tích cực “đào mộ”. Theo cư dân mạng, vì nổi tiếng sớm nên Trương Nhất Sơn luôn có thái độ kiêu căng, ngạo mạn trên phim trường, khiến nhiều đồng nghiệp mất lòng. Trong một bức ảnh bị phát tán còn cho thấy anh cố tình rờ rẫm một nhân viên nam trên phim trường trong giờ nghỉ.
Anh còn ngang nhiên đi vệ sinh ở nơi công cộng Ảnh: Chụp màn hình Sina
Trước quá nhiều luồng ý kiến chỉ trích, Trương Nhất Sơn đã đăng tải một trạng thái lên mạng xã hội để xin lỗi người hâm mộ: “Tôi chân thành xin lỗi mà không cần bào chữa gì cả. Tối hôm đó, tôi đã gặp gỡ một số người bạn của mình. Họ là những du học sinh rất lâu rồi mới về nước. Khi gặp nhau chúng tôi đã hơi quá chén và trong tình trạng không tỉnh táo. Ai cũng có sai lầm và tôi mong các bạn tha lỗi. Tôi xin hứa từ nay sẽ không say xỉn, đi vệ sinh nơi công cộng, ảnh hưởng đến văn minh trật tự. Một lần nữa chân thành xin lỗi”.
Trương Nhất Sơn được coi là lứa diễn viên trẻ tiềm năng của điện ảnh Hoa ngữ Ảnh: Chụp màn hình Star 512
Trương Nhất Sơn sinh năm 1992, thuộc lứa diễn viên trẻ và nhiều triển vọng của điện ảnh Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với vai diễn nhí tên Lưu Tinh trong phim Nhà có trai có gái, một bộ phim sitcom nổi tiếng một thời. Năm 2009, Trương Nhất Sơn hợp tác với Thành Long trong bộ phim Tìm kiếm Thành Long và được ngôi sao võ thuật khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất. Thêm vào đó, anh chàng cũng từng là nhân vật gây chú ý khi từ chối vai diễn Cố Hải trong bộ phim có chủ đề đồng tính - Thượng Ẩn gây sốt thời gian qua vì thù lao không cao.
Sau khi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh tham gia đóng nhiều phim nổi tiếng như Lão pháp nhi đóng cùng Lý Dịch Phong và Kill me Hill me, bộ phim truyền hình đình đám của Hàn được Trung Quốc mua bản quyền làm lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.