Diễn viên Vân Anh: 'Tôi từng tổn thương rất nhiều khi yêu người đào hoa'

20/10/2018 11:53 GMT+7

Góp mặt trong talkshow Thanh xuân gia đình với chủ đề Chồng đào hoa, diễn viên Đào Vân Anh đã mở lòng kể về chuyện tình đầy biến cố và sóng gió.

Ai cũng nghĩ những người vợ khi có được “người đàn ông hoàn hảo” làm chồng sẽ vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu nỗi khổ tâm của những người vợ lấy chồng có số số đào hoa được nhiều cô gái ngưỡng mộ.
Câu chuyện bắt đầu bằng bức thư của khán giả tên Duyên gửi về cho chương trình với nội dung: “Lấy nhau mới được 6 tháng mà ngày nào tôi cũng có cảm giác như mất chồng đến nơi. Khi xưa tôi cứ tưởng rằng có vợ rồi anh sẽ sửa đổi tính tình, bớt phóng khoáng trong các mối quan hệ. Nhưng tôi không ngờ kết hôn rồi anh vẫn cư xử như người đàn ông còn độc thân vậy, không hề nghĩ đến cảm nhận của tôi. Tôi có nên kiên nhẫn tiếp tục “cắt đuôi” những cô gái vây quanh anh hay không? Hay tôi phải làm sao để anh bỏ được cái tính đào hoa, phóng khoáng?”.
Với những chia sẻ về quá khứ và kinh nghiệm từng trải của bản thân diễn viên Đào Vân Anh, góc nhìn đa chiều của thạc sĩ - chuyên gia Tâm lý Tô Nhi A và sự dẫn dắt của MC Anh Thơ đã làm câu chuyện trở nên thú vị hơn Ảnh: Vũ Nguyễn
Bức thư chia sẻ đã chạm được cảm xúc của Đào Vân Anh, cô như quay trở về với quá khứ của mình. Cô kể: “Tôi từng yêu say đắm anh chàng đào hoa và đặt trọn niềm tin vào người đàn ông đầy ưu điểm: đẹp trai, khéo nói, tinh tế và thành đạt... Tôi thừa nhận, mình luôn bị thu hút bởi những anh chàng đào hoa nhưng họ là người gây cho tôi tổn thương nhiều nhất”.
Chính vì đồng cảm với tâm sự của nữ khán giả, tình cũ của Lê Công Tuấn Anh đã đưa ra những lời khuyên hết sức chân thành: “Dù trải qua nhiều sóng gió tình yêu với anh chàng đào hoa, nhưng tôi vẫn ủng hộ yêu anh chàng đào hoa, vì đào hoa rất tốt, đào hoa không hề có tội. Dù sao anh chàng đào hoa vẫn mang đến cho người phụ nữ những trải nghiệm tuyệt vời vì ngoại hình, sự duyên dáng và khéo ăn nói… Nhưng người phụ nữ cần phải tinh tế và trưởng thành thì mới đủ khả năng giữ được hạnh phúc khi có người chồng đào hoa”.
Sau nhiều trắc trở, nữ diễn viên Tam nam vẫn phú hiện sống hạnh phúc cùng hai con trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.