Diễn xuất xuất thần 'ca nương nhỏ tuổi nhất VN' vào chung kết 'Biệt tài tí hon'

10/04/2017 10:37 GMT+7

Với màn trình diễn đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại cùng những suy nghĩ chững chạc khi mới lên 7, 'ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam' Đặng Tú Thanh đã giành được chiếc vé vào vòng chung kết chương trình Biệt tài tí hon.

Trong tập 13 Biệt tài tí hon phát sóng tối 9.4, khán giả đã được thưởng thức trận đấu “cân tài cân sức” giữa bốn tài năng nhí là Phan Gia Hân, Đặng Tú Thanh, Quỳnh Chi và Nguyễn Gia Như. Đây là đêm thi bán kết thứ ba, nên các thí sinh đều dốc hết sức mình để có mặt ở vòng chung kết.
Mỗi cô bé đều để lại ấn tượng riêng với sở trường của mình, nhưng ca nương 7 tuổi gây chú ý hơn cả bởi tiết mục chèo cuốn hút cũng như các câu trả lời chân thành nhưng làm ai nấy cũng phải suy ngẫm.
Có bé 7 tuổi chinh phục cả khán phòng với màn hóa thân quá đạt
Là thí sinh “lên sàn” thứ hai sau Phan Gia Hân, Đặng Tú Thanh nhanh chóng làm nóng không khí chương trình với màn trình diễn đoạn chèo kinh điển Xúy Vân giả dại. Ngay khi mới cất giọng, nhiều người có mặt tại chương trình đã không thể nào rời mắt khỏi cô bé. Chỉ mới 7 tuổi, Tú Thanh đã có thể hóa thân xuất thần thành Xúy Vân cùng những hành động kéo chỉ nhuần nhuyễn, ánh mắt liếc ngang liếc dọc và nụ cười bí hiểm.
Đặng Tú Thanh khiến cả bốn bình luận viên Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình và Võ Hạ Trâm phải bái phục bởi sự am hiểu về từng cử chỉ trong bài diễn. Cô bé vừa giải thích vừa thực hiện lại các động tác rắc dâu, se chỉ, tung suốt, dệt vải một cách tự tin.
Tuy Trấn Thành đoán chính xác đạo cụ trình diễn và Võ Hạ Trâm ra sức thuyết phục bằng một đoạn chèo ngẫu hứng, Đặng Tú Thanh vẫn chọn về đội Ốc Thanh Vân - Trịnh Thăng Bình sau khi nghe nam ca sĩ cover hit Người ấy theo phong cách chèo cực hài hước.
Tại vòng Ứng xử, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” tiếp tục tỏa sáng với những lời giải đáp ý nghĩa khiến cả khán phòng “chao đảo”. Khi được hỏi mong ước điều gì nhất, Đặng Tú Thanh cho biết muốn sử dụng được hết các nhạc cụ dân tộc và hát được tất cả thể loại nhạc truyền thống Việt Nam. Còn về điều mà mình sợ nhất, cô bé khẳng định bản thân sợ nhất là không có sức khỏe, vì nếu không có sức khỏe là không thể biểu diễn các bài hát cho mọi người thưởng thức được.
Đặng Tú Thanh quyết định về đội Ốc Thanh Vân - Trịnh Thăng Bình
Đến Trịnh Thăng Bình, anh sáng tạo hơn với câu hỏi mọi người cần phải làm gì để tốt cho xã hội? Cô bé bày tỏ mong mỏi làm những việc tốt đẹp nhất cho đời như làm việc thiện hay các bạn nhỏ bằng tuổi chăm học để cho cha mẹ vui lòng.
Đặc biệt, với thắc mắc nơi mà các bé muốn đến nhất của Ốc Thanh Vân, “ca nương nhí” làm khán giả lẫn các nghệ sĩ đều trầm trồ trước mong ước phi thường là muốn đi ngược về thời của các cụ ngày xưa để khám phá mọi thứ có như lời cha mẹ kể hay không.
Kết quả, “Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam” Đặng Tú Thanh xuất sắc chinh phục được khán giả với số điểm bình chọn áp đảo và giành tấm vé vào vòng chung kết.
Ngô Kiến Huy “há hốc mồm” trước những câu trả lời của các thí sinh nhí và ví von đây là cuộc thi ứng xử của hoa hậu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.