Diệp Lâm Anh gợi cảm bên bạn trai tin đồn

06/08/2016 15:52 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 5.8, Diệp Lâm Anh tỏ ra khá thân mật với hotboy Thúc Lĩnh Lincoln. Trước đó, cả hai cũng vướng nghi án cặp kè với nhau.

Trở về sau chuyến sang Hàn Quốc ghi hình cho chương trình Cầu thủ nhí cùng MC Thành Trung, MC Bình Minh và cựu cầu thủ Hồng Sơn, Diệp Lâm Anh nhanh chóng bắt nhịp với guồng quay làm việc trong nước. Sở hữu thân hình gợi cảm nhưng khỏe khoắn, người đẹp thường xuyên được mời xuất hiện trong các sự kiện liên quan đến thể thao.
Tại một sự kiện diễn ra hôm 5.8 tại TP.HCM, Diệp Lâm Anh diện bộ trang phục thể thao vô cùng gợi cảm, gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện. Đặc biệt, đi cùng cô còn có Thúc Lĩnh Lincoln, chàng hotboy Cuộc đua kỳ thú được nhiều khán giả yêu mến thời gian qua.
Diệp Lâm Anh không ngần ngại tham gia các thử thách về thể lực và sức mạnh cùng các chàng trai khác
Người đẹp tiết lộ nhờ chăm chỉ tập thể dục, thể thao mà cô có được vóc dáng gợi cảm như vậy
Không ngần ngại đọ dáng cùng Lincoln
Cùng là những người yêu thích thể thao và thường xuyên tập luyện thể hình, cả hai không ngần ngại "đọ sức" với nhau. Dù là nữ nhưng Diệp Lâm Anh không ngại tham gia các thử thách về thể lực và sức mạnh cùng Lincoln và các chàng trai khác.
Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh và Lincoln thường xuyên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn cả hai đang cặp kè. Tại sự kiện, cặp đôi này lại tiếp tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.