Điệp viên 007 thế hệ tiếp theo có thể là phụ nữ hoặc diễn viên da màu

29/12/2017 14:13 GMT+7

Bạn đã từng tưởng tượng đến việc người da màu hóa thân vào James Bond hay thậm chí là điệp viên 007 phiên bản nữ? Đối với Barbara Broccoli, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng này thì đây là điều hoàn toàn có thể.

“Mọi thứ đều khả thi”, đó là câu trả lời của Barbara Broccoli khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến đặc điểm nhân dạng của người “cầm trịch “nhân vật James Bond sau khi Eon Productions hết hợp đồng với tài tử người Anh Daniel Craig, cho dù đó là người da màu hay một nữ diễn viên.
“Bây giờ, tôi có Daniel cho vai điệp viên 007, tôi rất vui vì điều đó nhưng ai biết được tương lai sẽ xảy ra điều gì”, nhà sản xuất phim quyền lực hào hứng nói.
Daniel Craig được cho là phát hiện to lớn nhất cho vai James Bond khi sở hữu lối diễn hành động vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch Ảnh: Eon Productions
Barbara Brocoli cùng với Michael G. Wilson là hai người đứng đầu Eon Productions, đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện hàng chục tập phim Điệp viên 007 hơn 50 năm qua. Trong những lần trả lời các trang báo lớn trước đây, các vị “tai to mặt lớn” của ê-kíp tỉ đô đều tha thiết mong muốn Daniel Craig gắn bó với thương hiệu này thêm nhiều phần nữa.
Tuy nhiên, trái với mong muốn của nhà sản xuất, nam diễn viên 49 tuổi thẳng thừng bày tỏ suy nghĩ “thà cắt cổ tay còn hơn vào vai James Bond một lần nữa”. Tuy nhiên, trước mức cát-sê hấp dẫn được trả, Daniel đồng ý đóng thêm một phần điệp viên 007 nữa.
Song song với việc sản xuất tập phim mới, Eon Productions hiện đang gấp rút tuyển chọn diễn viên thế hệ tiếp theo, kế tục sự nghiệp tung hoàng màn ảnh rộng của chàng điệp viên hào hoa. Tom Hiddleston, Damian Lewis hay Tom Hardy là những cái tên từng được báo chí quốc tế đưa vào dạng triển vọng. Tuy nhiên, đối với đơn vị casting của hãng thì cơ hội chia đều cho mọi người, ngay cả những viễn viên da màu như Idris Elba hãy người đẹp Gillian Anderson của sê-ri Hồ sơ tuyệt mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.