Diệu Hân yêu cầu khởi tố vụ 'bị chủ nhà đánh ghen'

15/06/2015 16:09 GMT+7

(iHay) Diệu Hân cho biết điều bức xúc nhất là tin đồn giật chồng đã làm ảnh hưởng đến danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2012 của cô.

(iHay) Hoa hậu Diệu Hân tiếp tục gửi đơn đến Công an quận 3 (TP.HCM) đề nghị đem vụ việc bị chủ nhà đánh ghen ra giải quyết hình sự sau khi yêu cầu bồi thường bất thành.

>> Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng
>> Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ

Diệu Hân yêu cầu khởi tố vụ 'bị chủ nhà đánh ghen' - ảnh 1Điều bức xúc nhất là tin đồn giật chồng đã làm ảnh hưởng đến danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2012, theo Diệu Hân - Ảnh: FBNV

Những ngày qua, câu chuyện Hoa hậu Diệu Hân được cho bị chủ nhà đánh ghen tưởng đâu đã "chìm xuồng" thì iHay.vn bất ngờ nhận được thông tin Diệu Hân đã gửi đơn đến Công an quận 3 (TP.HCM), yêu cầu khởi tố hình sự về hành vi vu khống. Trong khi đó, phía chủ nhà cho Diệu Hân thuê mặt bằng kinh doanh shop thời trang cũng đã nhiều lần "bắn tin" với iHay.vn, cho biết đang làm thủ tục cũng như thu thập chứng cứ để kiện ngược lại Hoa hậu Diệu Hân. 

Chia sẻ với iHay.vn, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 cho biết: "Những ngày qua tôi đã gánh chịu nhiều điều tiếng không hay khi bị vu khống dan díu với chồng của chủ nhà. Không những chịu tổn thương, ảnh hưởng về mặt tinh thần, công việc kinh doanh của tôi cũng bị gián đoạn từ nhiều tháng nay. Nhiều mối làm ăn lâu năm không còn muốn hợp tác vì nghi ngờ và nghĩ sai về tôi qua câu chuyện này. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất là hình ảnh Hoa hậu Đông Nam Á 2012 mà tôi luôn cố gắng giữ gìn nhiều năm nay giờ đã vấy bẩn bởi tin đồn giật chồng không có thật".
Trước đó, Diệu Hân đã làm đơn yêu cầu chủ nhà bồi thường số tiền 2,27 tỉ đồng vì vi phạm hợp đồng cho thuê nhà, đồng thời cho chủ nhà thời hạn 15 ngày để chuẩn bị việc bồi thường. Cô cũng cho biết trong thời gian xảy ra tranh chấp sẽ không tiếp tục trả tiền thuê nhà như hợp đồng đã ký.Tuy nhiên, phía chủ nhà đã không chấp nhận yêu cầu này của Diệu Hân.

Hà Ngân

>> Hoa hậu Diệu Hân đòi 'chủ nhà vô cớ đánh ghen' bồi thường hơn 2 tỉ đồng
>> Hoa hậu Diệu Hân bức xúc tố chủ nhà đánh ghen vô cớ
>> Thúy Nga sắc lẹm trong tạo hình mẹ kế 'Cô bé Lọ Lem'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.