Diệu Ngọc sẵn sàng cho 'Hoa hậu Thế giới 2016'

22/09/2016 09:05 GMT+7

(iHay) Trước khi lấy lại cảm giác tự tin, Diệu Ngọc từng cảm thấy áp lực trước những ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai về nhan sắc hay mang côra so sánh với những người đi trước.

(iHay) Trước khi lấy lại cảm giác tự tin, Diệu Ngọc từng cảm thấy áp lực trước những ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai về nhan sắc hay mang côra so sánh với những người đi trước. 

>> Bật mí dự án nhân ái của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới 2016
>> Chùm ảnh Diệu Ngọc đăng quang sau 2 năm kiên trì theo đuổi Hoa khôi Áo dài

Nối tiếp Lan Khuê, Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016 sau khi giành được vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Trong 3 tháng qua, người đẹp gốc Đà Nẵng khá im ắng để dành thời gian chuẩn bị cho các phần thi tại Hoa hậu Thế giới như: Dances of The World, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao,… và quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái (Beauty wih a Purpose) - phương châm luôn được Miss World đề cao và tôn vinh.
Cũng trong khoảng thời gian này, Diệu Ngọc tích cực rèn luyện hình thể để có được sự săn chắc, cân đối. Các chỉ số hiện tại của Diệu Ngọc là 87-61-94 cùng chiều cao vượt trội 1,80m. Theo nhật xét của Hà Anh hay những người đi trước, đây là một lợi thế rất lớn cho Diệu Ngọc khi xuất hiện giữa hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Chia sẻ về khoảng thời gian qua, Diệu Ngọc bộc bạch: “Sau khi giành được vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới năm nay, bên cạnh niềm vui, tự hào, tôi cảm thấy đôi phần áp lực trước những ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai về nhan sắc hay mang tôi ra so sánh với những người đi trước. Tuy nhiên, sau 3 tháng bước vào guồng quay công việc chuẩn bị hành trang đến với Hoa hậu Thế giới, tôi đã dần quen với những điều đó và biến chúng trở thành động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn nữa".
Cô nói thêm: "Hơn ai hết, bản thân tôi luôn ý thức rằng, khi đến với Hoa hậu Thế giới, tôi không chỉ đang thực hiện ước mơ của chính bản thân mà còn là khát vọng của hàng triệu cô gái Việt Nam khi được mang hình ảnh, tiếng nói của dân tộc đến với bạn bè quốc tế”.
Hiện tại, Diệu Ngọc đang bước vào giai đoạn nước rút làm việc với các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm để chuẩn bị hành trang tốt nhất để “chinh chiến” tại Hoa hậu Thế giới. Người đẹp cũng sẽ trở về Đà Nẵng để thực hiện phần video clip giới thiệu bản thân, quê hương gửi đến cuộc thi trong thời gian sớm nhất có thể.
Trong loạt hình ảnh mới, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diện những bộ cánh mang màu sắc thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm bởi chi tiết cúp ngực, xẻ tà hay phom ôm sát, chất liệu mỏng manh
 Các sắc màu trầm tính mang lại vẻ ngoài quyến rũ cho đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2016
Cách trang điểm nền trong, mắt khói, môi lì đang là xu hướng giúp tôn những đường nét thanh tú trên gương mặt của Diệu Ngọc
Đương kim Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sở hữu vẻ ngoài đậm chất Á đông
Một số hình ảnh mới của Hoa khôi Áo dài 2016
Ảnh: Lê Thiện Viễn
Stylist: Mì Gói
Trang điểm: Thông Bảo
Trang phục: Kate by Châu Phạm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.