Đinh Hương, Hoàng Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh

26/03/2014 08:41 GMT+7

(iHay) Hai ca sĩ trẻ này sẽ thử sức với nhạc Trịnh trong đêm nhạc kỷ niệm 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

(iHay) Hai ca sĩ trẻ này sẽ thử sức với nhạc Trịnh trong đêm nhạc kỷ niệm 13 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

>> Hoàng Quyên Idol chọn giờ độc để tung single đầu tay
>> Ngắm Đinh Hương hóa 'điên' đầy thu hút

Đinh Hương, Hoàng Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh 3
Đinh Hương và Hoàng Quyên sẽ trình bày 2 ca khúc Chiều trên quê hương tôi, Một buổi sáng mùa xuân của Trịnh Công Sơn vừa chính thức được cấp phép

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình đêm nhạc 13 năm nhớ Trịnh Công Sơn - Những Sớm Mai Việt Nam, ca sĩ Đinh Hương đã chia sẻ những cảm xúc của mình khi lần đầu tiên được mời tham gia chương trình cũng như lần đầu tiên được trình bày những ca khúc nhạc Trịnh đến với người yêu nhạc.

“Hương cảm thấy tự hào khi là một trong những giọng ca trẻ được tham gia chương trình lần này, có thể nói rằng để hát được nhạc Trịnh, người ca sĩ phải có những trải nghiệm thực sự mới cống hiến đến khán giả một cách trọn vẹn được. Là người trẻ nhưng yêu thích nhạc Trịnh từ rất nhỏ, Hương hy vọng sẽ thể hiện thành công các ca khúc của người nhạc sĩ tài hoa này”, Á quân The Voice chia sẻ

Chia sẻ với iHay.vn, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cho biết, chương trình năm nay với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Thanh Lam, Hồng Nhung, Cẩm Vân, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn, Viết Thanh… Em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu.

Tính tiếp nối của các thế hệ yêu mến nhạc Trịnh cũng được thể hiện trong chương trình với phần tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ trẻ như Đinh Hương, Hoàng Quyên, đặc biệt Tốp ca học trò là con của các nghệ sĩ và các “ca sĩ nhí” đến từ các chương trình Vietnam's Got TalentThe Voice Kids

Với chủ đề hướng về quê hương, đất nước, chương trình sẽ gởi đến người yêu nhạc các ca khúc: Ta Thấy Gì Đêm Nay, Người Già Và Em Bé, Phúc Âm Buồn, Như Hòn Bi Xanh, Ra Đồng Giữa Ngọ, Hành Hương Trên Đồi Cao, Xin Mặt Trời Ngủ Yên, Gọi Tên Bốn Mùa, Dựng Lại Người - Dựng Lại Nhà… cũng sẽ được trình bày. Đặc biệt, ca khúc Mỗi Ngày Tôi Chọn Một Niềm Vui sẽ được trình bày qua các giọng ca của 4 thế hệ.

Đêm nhạc 13 năm nhớ Trịnh Công Sơn sẽ được tổ chức vào ngày 5.4.2014 tại Công viên Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Vé được phát miễn phí vào lúc 7 giờ 30 ngày thứ sáu 28.3.2014 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (Hướng giáp đường Nguyễn Văn Linh) số 101 đường Tôn Dật Tiên (Q.7, TP.HCM). Đăng ký nhận vé qua email: httram@trinhcongson.vn hoặc trinhfoundation@trinhcongson.vn.

Đinh Hương, Hoàng Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh 1

Đinh Hương, Hoàng Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh 2

Đinh Hương, Hoàng Quyên lần đầu hát nhạc Trịnh 4

Bài, ảnh: Vũ Quốc Nguyễn

>> Hoàng Quyên Idol: Tình yêu tôi cất cho riêng mình
>> Đinh Hương miệt mài tập... leo núi
>> Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương khuấy động sân khấu Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.