Diva Hồng Kông bị nghi tự tử vì tình

26/10/2016 16:18 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông Quan Thục Di được cho là cố tình dìm mình xuống biển tự tử sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, tờ Sinchew đưa tin ngày 25.10.

Theo báo cáo của cảnh sát Hồng Kông, đêm 25.10, diva Hồng Kông Quan Thục Di được phát hiện đang nằm bất tỉnh tại một bờ biển vắng. Ngay lập tức, cô được đưa vào bệnh viện và đã bình phục, không có gì nghiêm trọng.
Một nguồn tin cho biết khi đang đi du lịch cùng bạn bè thì Quan Thục Di đột nhiên tách ra và đi dạo một mình trên bãi biển. Sau đó, bạn bè đã kịp thời phát hiện và gọi cấp cứu.
Tuy nhiên, quản lý của Quan Thục Di khẳng định rằng chỉ vì trời tối nên nữ ca sĩ bị trượt chân ngã xuống biển và bị sóng đánh mạnh dẫn đến ngất xỉu, không phải cố tình tự tử. Quan Thục Di ngay sau khi bình phục cũng đã đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ và phủ nhận việc cô tự tử vì tình.
Diva Hồng Kông bị nghi tự tử vì tình 2
Quan Thục Di và thầy sư trẻ tuổi từng có chung với nhau đứa con trai 12 tuổi Ảnh: Imeee
Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng nguyên nhân chính xuất phát từ tâm lý bất ổn về đời sống cá nhân của Thục Di khi cô từng nhiều lần dọa tự tử trên mạng xã hội khiến các fan đứng ngồi không yên. Tuy có sự nghiệp ca hát rất thành công nhưng dường như, đường tình duyên của nữ ca sĩ Khó có được tình nhân này rất lận đận.
Đặc biệt năm 2014, Quan Thục Di đã thừa nhận con trai 12 tuổi Quan Tuấn Hiền của cô là kết quả của mối tình vụng trộm giữa cô và một thầy sư trẻ tuổi. Điều này đã khiến công chúng vô cùng bất bình và dùng nhiều lời lẽ không hay khi cho rằng cô đã không có hành vi đứng đắn với người tu hành.
Quan Thục Di là diva đình đám của làng nhạc xứ cảng thơm, nổi tiếng từ thập niên 1990. Cô là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng như Tan vỡ Shirley Kwan, Tình như lá bay xa.
Hiện tại Quan Thục Di vẫn là bà mẹ độc thân dù cũng từng dính nhiều tin đồn tình ái nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.