DJ Minh Trí muốn nâng tầm dòng nhạc EDM Việt Nam

06/01/2018 10:16 GMT+7

DJ Minh Trí vừa cho ra mắt MV Dòng thời gian (sáng tác Nguyễn Hải Phong) theo phong cách EDM hoàn toàn mới lạ và hiện đại. Đây được xem sản phẩm 'mở hàng' cho chuỗi dự án 'khủng' của nam DJ trong năm 2018.

Sau những thành công đã gặt hái được trong năm 2017, DJ Minh Trí đã có những kế hoạch cụ thể cho năm 2018. Để "mở hàng" cho một năm mới đầy hi vọng và tràn đầy năng lượng, DJ Minh Trí quyết định thực hiện, cũng như giới thiệu đến khán giả một bản remix hoàn toàn mới của ca khúc Dòng thời gian.
"Nhận được những phản hồi tích cực của mọi người là một phần động lực rất lớn đối với Minh Trí. Đây thật sự là một niềm vui, bởi suy nghĩ và hướng đi của tôi đã đáp ứng được thị hiếu của phần lớn khán giả. Bước thử nghiệm ban đầu thành công, làm tôi thêm phần hào hứng và hi vọng. Tôi sẽ tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho thị trường âm nhạc Việt Nam những sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu và hơn hết là phù hợp với xu hướng hiện đại", DJ Hà thành chia sẻ.
Minh Trí cho biết thêm sau sản phẩm này, anh sẽ dần giới thiệu đến mọi người những dự án "khủng", cũng như liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới. Với hi vọng dòng nhạc EDM của Việt Nam ngày càng được phát triển hơn, DJ Minh Trí đã chia sẻ anh đặt dấu mốc cho sự thành công và bùng nổ của mình trong năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.