DJ Oxy bất ngờ tung ảnh cưới với ca sĩ Bằng Cường

13/08/2014 10:49 GMT+7

(iHay) Sau khi gây chú ý với tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, nữ DJ nổi tiếng và xinh đẹp của Sài Thành tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố sắp kết hôn với ca sĩ Bằng Cường trên trang cá nhân.

(iHay) Sau khi gây chú ý với tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, nữ DJ nổi tiếng và xinh đẹp của Sài Thành tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố sắp kết hôn với ca sĩ Bằng Cường trên trang cá nhân.

>> Hồ Quang Hiếu tung tăng châu Âu cùng DJ Thúy Khanh
>> Valentine 'không đụng hàng' của DJ Oxy

 

DJ Oxy là dòng trạng thái bóng gió sắp lên xe hoa - Ảnh chụp màn hình

Theo nguồn tin từ những người bạn của Cù Thị Ngọc (nghệ danh của DJ Oxy), cô và nam ca sĩ gốc Nam Định đã yêu nhau được 2 năm. Họ quen nhau khi cùng kết hợp biểu diễn ở một phòng trà tại TP.HCM năm 2012.

Hợp tác ăn ý trong nhiều MV nhưng cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo chí.

Cả hai chỉ gây lùm xùm khi nữ DJ quê An Giang tiết lộ đã dừng hợp tác trong mọi dự án nghệ thuật với Bằng Cường hồi tháng 6. Đáp lại, Bằng Cường cho biết Oxy sẽ phải bồi thường hợp đồng gần 300 triệu đồng vì thời gian làm việc còn kéo dài trong vòng 3 năm nữa. Đó có thể là một trong những nguyên nhân khiến người đẹp chán nản, tuyên bố giải nghệ một thời gian.

Trong khi các fan vẫn chưa biết việc người đẹp có quay lại làng giải trí thì hôm 11.8, cô bất ngờ tung ảnh cưới chụp chung cùng ca sĩ Bằng Cường.

Không chia sẻ về chuyện hôn nhân, DJ Oxy nói ngắn gọn với iHay.vn rằng cô và Bằng Cường đã bình yên trở lại sau những hiểu lầm lẫn nhau. Cô cũng khoe ảnh chụp màn hình tin nhắn được Bằng Cường xin lỗi và đôi vòng tay có khắc tên của hai người.

Có tin cả hai sẽ làm đám cưới trong tháng 9. Trên trang cá nhân, rất nhiều bình luận chúc mừng cho cặp đôi này.


Ảnh cưới được DJ Oxy chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

iHay.vn

>> Nữ DJ nóng bỏng thế giới đốt cháy sàn nhạc Hà thành
>> Hotgirl DJ Oxy gặp nạn khi chụp ảnh ở studio
>> Hồ Ngọc Hà làm DJ cho show của Công Trí
>> DJ nổi tiếng Bob Sinclar đến TP.HCM
>> Ngắm loạt ảnh nóng "bỏng mắt" của DJ Angie Vũ Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.