Đỗ Hải Yến lên xe hoa vào ngày 27.10?

21/10/2012 12:10 GMT+7

(iHay) Theo một vài nguồn tin tiết lộ, thiệp cưới của Đỗ Hải Yến đã được gởi đến những bạn bè thân thiết và cô sẽ kết hôn vào ngày 27.10 tới.

(iHay) Theo một vài nguồn tin tiết lộ thì nữ diễn viên Đỗ Hải Yến trong Chuyện của Pao sẽ kết hôn vào ngày 27.10 tới. Thiệp cưới của cô đã được gởi đến những bạn bè thân thiết.

Ông xã của Hải Yến chính là người đàn ông thường song hành cùng cô trong các sự kiện gần đây. Cách đây 1 tuần, những bức hình hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi này đã lộ diện trên một số trang mạng, nhưng người trong cuộc vẫn kín tiếng, liên lạc thì Đỗ Hải Yến từ chối trả lời.

Trong một sự kiện gần đây, nữ diễn viên đã khoe chiếc nhẫn đính hôn “khủng” của một thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới. Và cô cũng bật mí đã được bạn trai cầu hôn khi cả hai đi du lịch tại Bhutan. Chiếc nhẫn hiệu Tiffany được nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn làm vật đính hôn và giá tầm trung của nó là không dưới vài ngàn USD. 

Sau hôn nhân tan vỡ với đạo diễn nổi tiếng Ngô Quang Hải và những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của 2 người, Đỗ Hải Yến dường như không hề chia sẻ về đời sống riêng tư với truyền thông nữa.

Chồng sắp cưới của “Pao” là doanh nhân gốc miền trung, cũng đã từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân.

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 1

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 2

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 3

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 4

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 5

Đỗ Hải Yến lên xe hoa 6

Thanh Khang

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.