Đỗ Mạnh Cường trải lòng về chuyện nhận nuôi 4 trẻ mồ côi

03/07/2019 13:56 GMT+7

Đỗ Mạnh Cường cho biết việc nuôi cùng lúc 4 đứa trẻ không phải là chuyện đơn giản. Song nhà thiết kế vẫn nỗ lực dành những điều tốt đẹp nhất cho các bé.

Trên trang cá nhân, Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi chia sẻ về chuyện nhận con nuôi. Nhà thiết kế cho biết khi anh quyết định nhận nuôi 4 đứa trẻ mồ côi, đã có không ít người thân quen lo lắng. Mọi người sợ Đỗ Mạnh Cường vất vả, tốn kém trong khi việc chăm sóc, dạy dỗ các bé nên người không phải là chuyện đơn giản. “Ai cũng cho mình thấy rất nhiều kinh nghiệm mà họ đã trải qua. Nhưng không phải mình không biết tất cả những điều mọi người lo lắng, mình hiểu hết chứ, rất hiểu là đằng khác. Mình gần 40 tuổi rồi, và để có vị trí này, chắc chắn mình không phải là một đứa không biết suy nghĩ để làm những việc bốc đồng”, anh nói.
Nhà thiết kế sinh năm 1981 chia sẻ thêm: “Mình không phải là một người giàu nhưng mình nghĩ mình sẽ lo được cho các con ăn học đàng hoàng. Mình không phải không biết nuôi dạy là rất khó, nhưng mình đủ tình yêu thương để hướng dẫn các con đi theo con đường đúng đắn. Mình biết sẽ rất khó khăn và đã cảm nhận được nuôi dạy con cái rất phức tạp, nhưng mình sẽ cố gắng hết sức mình vì đàn con bé bỏng”.

Nhà thiết kế thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng các con trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Tăng Thanh Hà, Kelbin Lei, Vũ Cẩm Nhung… bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh. Vũ Cẩm Nhung viết: “Cảm phục em, Cường ạ. Chị thấy ánh mắt và gương mặt của em, càng về sau khi có con, càng có nét hiền hậu, khác nhiều ánh mắt, gương mặt của lúc xưa". Trong khi đó, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thả icon trái tim như một cách động viên và ủng hộ quyết định của đàn anh.
Khán giả cũng không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ trước quyết định nhận nuôi trẻ mồ côi của Đỗ Mạnh Cường. Một tài khoản viết: “Mấy đứa nhỏ anh nhận nuôi đứa nào cũng dễ thương quá. Anh Đỗ Mạnh Cường sẽ nhận lại nhiều điều tốt đẹp". Người hâm mộ khác bày tỏ: “Bốn bé bây giờ là tài sản vô giá đối với anh. Tấm lòng của anh ai ai cũng đều ngưỡng mộ. Chúc anh sức khỏe để nuôi dạy các bé".
Được biết Đỗ Mạnh Cường là người giàu tình thương dành cho trẻ em. Sau khi nhận nuôi Nhím trong lần từ thiện cùng Xuân Lan, anh tiếp tục đón bé gái Mymy về chăm sóc. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà thiết kế ra Hà Nội để nhận nuôi bé thứ ba. Cơ duyên này giúp anh gặp gỡ một cậu bé có nét giống mình nên quyết làm trở thành ông bố bốn con. Hành động của Đỗ Mạnh Cường được người hâm mộ và nghệ sĩ Việt ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.