Đỗ Minh Quân hạnh phúc khi nhận được sự động viên từ danh ca Ngọc Sơn

25/08/2018 12:05 GMT+7

Nhân dịp ra mắt ca khúc mới, Á quân Giọng hát Việt toàn cầu 2017 Đỗ Minh Quân được 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn đến chúc mừng và khích lệ tinh thần, giúp anh vững tin hơn trên con đường nghệ thuật.

Đỗ Minh Quân vừa phát hành ca khúc mới mang tên Hóa ra em chẳng ở đây của nhạc sĩ trẻ người Việt gốc Hoa Dickson (Trịnh Khôi Vĩ) sáng tác dành riêng cho anh tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đây là ca khúc được anh thu âm hai phiên bản tiếng Việt - tiếng Hoa, được phát hành song song tại Việt Nam và Đài Loan.
Nhân dịp nam ca sĩ phát hành ca khúc mới, anh đã nhận được sự động viên, khích lệ lớn từ danh ca Ngọc Sơn, thần tượng mà anh luôn hết lòng kính trọng và ngưỡng mộ. “Đỗ Minh Quân thể hiện được tài năng và sự nghiêm túc của mình với âm nhạc. Một điều đáng quý là dù qua bao năm đối mặt với nhiều thử thách trong nghề nhưng chàng ca sĩ trẻ này vẫn luôn vững tâm, giữ được tấm lòng và nhân cách tốt đẹp. Chính điều đó khiến Minh Quân chắc chắn sẽ còn tiến xa và nhận được nhiều yêu mến của khán giả”, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nhận xét.
Bản thân giọng ca Tan trong mưa bay cũng chia sẻ, anh học được rất nhiều điều từ Ngọc Sơn. Nam danh ca không chỉ truyền kinh nghiệm và nhiệt huyết nghệ thuật cho anh mà còn là nguồn cảm hứng, là hình mẫu lý tưởng về người nghệ sĩ với tài năng và nhân cách cao đẹp mà những giọng ca trẻ cần noi theo. Đỗ Minh Quân rất hạnh phúc khi nhận được sự động viên về tinh thần từ “ông hoàng nhạc sến” trong dịp ra mắt ca khúc mới.
Đỗ Minh Quân đã hoạt động nghệ thuật được gần 10 năm bắt đầu từ nhóm nhạc Radio và đi hát rất nhiều những tụ điểm ca nhạc ở Sài Gòn và hiện tại chủ yếu hoạt động ca hát tại hải ngoại. Ảnh: NVCC
Đỗ Minh Quân chia sẻ, chính tình cảm, sự yêu thương của khán giả là nguồn động lực lớn nhất tiếp sức cho anh trong sự nghiệp âm nhạc. Vì thế, anh luôn trăn trở về những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc, chất lượng để đáp lại những tình cảm ấy.
Với Hóa ra em chẳng ở đây, Đỗ Minh Quân có dịp hợp tác với nhạc sĩ trẻ Dickson. Ca khúc được anh sáng tác dựa trên cảm hứng từ bộ phim điện ảnh Hoa ngữ Hóa ra anh vẫn ở đây do hai ngôi sao Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi diễn chính. Yêu thích câu chuyện tình kéo dài từ thời thanh xuân tới lúc trưởng thành, trải qua những rung động đầu đời ngọt ngào cho tới những đắng cay đau khổ khi đối đầu với sóng gió của cặp đôi chính, nhạc sĩ đã viết nên những giai điệu da diết tràn đầy cho ca khúc mới này.
Hiện tại, dù bận rộn với lịch trình đi diễn và công việc kinh doanh nhưng Đỗ Minh Quân vẫn cố gắng dồn tâm huyết cho sự ra mắt của sản phẩm âm nhạc mới. Nam ca sĩ hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu mến của khán giả dành cho cả hai phiên bản của ca khúc, như những tình cảm anh vẫn luôn nhận được từ suốt những ngày đầu của sự nghiệp ca hát.
Đỗ Minh Quân bắt đầu con đường ca hát của mình từ năm 2009, khi anh hoạt động trong nhóm nhạc ba thành viên mang tên Radio. Nhóm đã gặt hái được những thành công nhất định và cho ra đời khá nhiều sản phẩm âm nhạc. Sau khi quyết định tách nhóm đi hát solo, Đỗ Minh Quân đã dành thời gian trau dồi về chuyên môn, vũ đạo.
Với ưu điểm là ngoại hình sáng, giọng hát lạ, vũ đạo chuyên nghiệp, Đỗ Minh Quân đã đăng quang ngôi vị Á quân trong cuộc thi Giọng hát Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại châu Âu. Dù khuynh hướng hiện nay là bolero nhưng Đỗ Minh Quân vẫn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc nhẹ mà mình đam mê như pop, ballad, RnB và EDM dance. Ngay cả phong cách thời trang cũng kết hợp giữa phương Tây và Hàn Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.