Đỗ Mỹ Linh diện bikini 'hở bạo'

03/08/2019 08:15 GMT+7

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cho rằng đây là hình ảnh gợi cảm nhất của mỹ nhân gốc Hà Nội từ trước đến nay.

Trên Instagram cá nhân, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bikini hai mảnh màu đen, khoe hình thể nóng bỏng. Vốn trung thành với phong cách thanh lịch, nữ tính, đây là lần hiếm hoi Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ hình ảnh diện trang phục gợi cảm với công chúng. Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 từng gây chú ý với bức ảnh chụp ngoài biển nhưng diện áo tắm một mảnh khá kín đáo.
Hình ảnh mới của Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho hình thể săn chắc cùng thần thái quyến rũ của cô. Một tài khoản viết: “Bức ảnh hở nhất từ trước đến giờ được đăng lên Instagram của Linh". Đáp lại, cô hài hước chia sẻ: “Hở quá không? Ngại quá nè, xóa đi nhé”. Trong khi đó người hâm mộ khác khen ngợi: “Đây hình như là tấm hình gợi cảm nhất từ hồi đăng quang đến giờ. Linh ngày càng xinh đẹp, tài giỏi, đáng ngưỡng mộ lắm”.

Nhiều khán giả dành lời khen cho Đỗ Mỹ Linh khi cô sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc

Ảnh: Instagram NV

Kể từ sau khi hoàn thành nhiệm kỳ và trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh có bước “lột xác" về phong cách thời trang. Cô tự tin hơn khi diện những thiết kế bó sát, tôn dáng kết hợp với những đường cắt xẻ táo bạo. Sự thay đổi này giúp người đẹp sinh năm 1996 nhận lời khen từ phía người hâm mộ.
Mới đây, Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn yêu Bảo Hưng, em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Thông tin này xuất phát từ loạt hình ảnh cả hai thể hiện cử chỉ thân mật được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, chàng trai sinh năm 1997 còn hôn má Đỗ Mỹ Linh trong khi cô không có bất kỳ phản ứng nào. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng vướng không ít chỉ trích vì thái độ tiểu thư, cách ăn nói có phần sỗ sàng khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.