Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở Top 40, Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017

18/11/2017 21:39 GMT+7

Chiến thắng thử thách Head to Head challenge và Beauty With A Purpose giúp đại Việt Nam chính thức vào Top 40 Miss World 2017. Tuy nhiên đây cũng là thứ hạng tốt nhất của Mỹ Linh trong cuộc thi này.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc vào tối 18.11, các thí sinh đã có màn mở đầu sôi động với điệu nhảy dân tộc Dances of the world.
Được biết Dances of the World là phần thi đầu tiên mà các thí sinh tham gia tại Miss World năm nay
Những thí sinh có màn múa hay điệu nhảy ấn tượng nhất được chọn để biểu diễn mở màn trong đêm chung kết
Đỗ Mỹ Linh (góc trái) chọn áo tứ thân trình bày điệu múa của nước mình
Top 40 thí sinh là những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi phụ như Tài năng, Top model, Thể thao..., 20 thí sinh đứng thử thách Head to Head challenge, 5 thí sinh giành giải Beauty With A Purpose và những người đẹp được ban giám khảo đánh giá cao trong suốt hành trình một tháng tranh tài.
Giành chiến thắng ở vòng Head to Head challenge cả giải Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh chỉ dừng chân tại Top 40.
Mông Cổ là thí sinh đầu tiên vào Top 15 bình chọn của khán giả. Những cái tên tiếp theo là: Nga, Indonesia, El Salvador, Hàn Quốc, Nigeria, Nam Phi, Nhật, Mexico, Pháp, Jamaica, Ấn Độ, Macau, Anh và cuối cùng là Kenya.
Danh sách Top 10 này nhanh chóng được đưa ra sau phần biểu diễn ca khúc You raise me up bởi bộ đôi thiên thần nhí Celine Tam và Jeffrey Li. Theo đó, Nga, Indonesia, Anh, Hàn Quốc, Jamaica, Ấn Độ, Nam Phi, Kenya, Pháp và Mexico là 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay.
Top 10 nắm tay vào chung kết với Indonesia là đại diện duy nhất của Đông Nam Á
Top 5 được công bố là: Anh, Pháp, Ấn Độ, Kenya và Mexico.
Các người đẹp bước vào phần ứng xử với câu hỏi ngẫu nhiên
Kết quả cuối cùng, người đẹp Anh giành danh hiệu Á hậu 2. Hoa hậu Mexico đoạt giải Á hậu 1 và Hoa hậu Thế giới 2017 là thí sinh đến từ Ấn Độ. Khi được hỏi nghề nào trên thế giới xứng đáng với mức lương cao nhất và tại sao, cô trả lời rằng: "Mẹ tôi là nguồn cảm hứng lớn nhất của tôi, vì vậy tôi cho rằng công việc của một người mẹ, không phải lúc nào cũng là về tiền mặt, mà là tình yêu và sự tôn trọng nhiều nhất mà những thứ mà một người mẹ xứng đáng hưởng".
Theo thông tin đăng tải trên trang web, người đẹp Ấn Manushi Chhillar năm nay 20 tuổi, cao 1,75m, hiện là sinh viên Y khoa. Hoa hậu Thế giới 2017 từng bày tỏ tham vọng trở thành một bác sĩ phẫu thuật tim và muốn mở một chuỗi các bệnh viện không có lợi nhuận ở vùng nông thôn.
Người đẹp cũng là một vũ công nhảy cổ điển Ấn Độ và thích vẽ tranh. Đây cũng là người đẹp giành chiến thắng Head to Head challenge và giải Hoa hậu Nhân ái như Đỗ Mỹ Linh.
Chân dung tân hoa hậu Manushi Chhillar
Với vương miện thuộc về Ấn Độ, đây là quốc gia lần thứ 6 đăng quang, sau Reita Faria (1966), Aishwariya Rai (1994), Diana Hayden (1997), Yukta Mookhey (1999) và Priyanka Chopra (2000).
Trên The Times, người đẹp tâm sự: "Tôi vẫn không thể tin rằng tôi đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới. Là người Ấn Độ thứ năm giành được danh hiệu này, làm tôi vô cùng tự hào và ngây ngất. Tôi rất vui vì sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ tôi qua hành trình này. Tôi biết ơn The Times Group và Tổ chức Hoa hậu Ấn Độ đã cho tôi cơ hội này và hướng dẫn tôi trong suốt cuộc hành trình thú vị của mình. Điều này sẽ không thể có nếu không có sự hỗ trợ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.