Đỗ Mỹ Linh làm MC, giao lưu với cựu danh thủ Cristian Karembeu

24/12/2017 18:09 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đảm nhận vai trò làm MC giao lưu, trò chuyện với huyền thoại Real Madrid là tiền vệ Christian Karembeu vào tối 23.12 tại TP.HCM.

Tiền vệ Christian Karembeu từng thi đấu cho Real Madird trong 13 năm, hai lần góp công lớn cho chức vô địch Champions League của Real các năm 1998 và 2000. Lần này anh đến Việt Nam với vai trò là đại sứ, kết nối khán giả đến với trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona.
Ở Việt Nam thì đây là trận đấu giữa hai đội bóng có lượng fan hâm mộ lớn nhất nên rất được quan tâm. Là người dẫn dắt xuyên suốt buổi giao lưu, Mỹ Linh đã thể hiện xuất sắc vai trò MC, đồng thời cho thấy hiểu biết trong môn thể thao vua.
Christian Karembeu chủ động chụp ảnh selfie với Hoa hậu Việt Nam
Đương kim Hoa hậu Việt Nam đã chọn trang phục đỏ nổi bật từ nhà thiết kế Claret Giang Lê, trò chuyện ăn ý với tiền vệ Christian Karembeu. Cô thu hút sự chú ý của các khách mời và cả chân sút sáng giá của “Kền kền trắng” trong những năm 1997 - 2000 nhờ vẻ ngoài duyên dáng, ứng xử thanh lịch.
Là khách mời đặc biệt, ca sĩ Trọng Hiếu Idol cũng có mặt tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) và giao lưu với khán giả hâm mộ. Kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là 3-0 với phần chiến thắng thuộc về Barcelona.
Bén duyên với vai trò MC lần đầu tiên trong show ra mắt bộ sưu tập The Poppy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Mỹ Linh lại tiếp tục khẳng định khả năng dẫn chương trình của mình. Ngay sau kết thúc trận đấu, Mỹ Linh cũng đã ghi lại bộ ảnh "đỏ rực" hòa cùng không khí Giáng sinh.
Đỗ Mỹ Linh chọn trang phục cá tính nhân mùa Noel
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.