Đỗ Mỹ Linh lần đầu làm ca sĩ, song ca cùng Dương Triệu Vũ trên đất Mỹ

Thành Long
Thành Long
16/06/2018 13:08 GMT+7

Khán giả bất ngờ khi hoa hậu Đỗ Mỹ Linh say sưa hát ca khúc Sau tất cả cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ trong một chương trình trên đất Mỹ. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm nhận vai trò đặc biệt này.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Minh Tuyết, Mai Tiến Dũng, Á hậu Thanh Tú... Chương trình do "người quen" tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng.
Trong bộ váy bồng bềnh màu trắng đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Đỗ Mỹ Linh hòa giọng cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ trong bản hit Sau tất cả. Dù là lần đầu thể hiện giọng hát trước nhiều người nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ được sự thoải mái, nhập tâm vào bài hát để thể hiện tâm trạng, tình cảm của một cô gái đang yêu. Tuy nhiên, tiết mục của người đẹp mặc dù còn lỗi kỹ thuật nhưng lại được đánh giá cao bởi sự chân thật, giàu cảm xúc.
Đỗ Mỹ Linh hòa giọng cùng Dương Triệu Vũ trong ca khúc Sau tất cả Ảnh: NVCC
Chia sẻ về lần đầu tiên đi hát, Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên Linh song ca với anh Dương Triệu Vũ và cũng là lần đầu tiên Linh dám trình diễn trước rất nhiều khán giả. Mặc dù rất run nhưng Linh thấy mình may mắn khi được kết hợp cùng anh Dương Triệu Vũ vì anh đã nhường và dìu Linh rất nhiều khi hòa giọng cùng nhau”.
Với màn trình diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Đỗ Mỹ Linh được gợi ý chuyển hướng sang làm ca sĩ. Tuy nhiên, Hoa hậu nhân ái thế giới 2017 bật cười và tự nhận bản thân rất thích hát nhưng chỉ hát vui và hát vì mối thân tình thôi chứ không dám nhận mình là ca sĩ.
Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh càng ngày càng xinh đẹp, duyên dáng và tài năng, không chỉ xứng đáng với ngôi vị mà mình đạt được mà còn khẳng định vị trí trong lòng khán giả. Năm 2018, người đẹp sinh năm 1996 quyết định thử sức ở vai trò người dẫn chương trình, cô sẽ đầu quân về mái nhà VTV trong thời gian tới. Mỹ Linh cũng là hoa hậu đương nhiệm được tín nhiệm ngồi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.