Đỗ Mỹ Linh nói gì về việc giống tân hoa hậu Lương Thùy Linh?

05/08/2019 09:03 GMT+7

Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu Lương Thùy Linh. Cô cũng có những chia sẻ hài hước khi mọi người nhận xét Miss World Vietnam 2019 là bản sao của mình.

Tối 3.8, Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam. Lập tức, thông tin về cô gái này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh chiều cao khủng, thành tích học tập đáng nể, người đẹp Cao Bằng còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, có nhiều nét tương đồng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước sự trùng hợp về nhan sắc lẫn tên của cả hai. Một tài khoản viết: “Có ai thấy Thùy Linh giống với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không? Cả hai cùng học Đại học Ngoại thương nữa?”. “Bản sao Đỗ Mỹ Linh", một khán giả khác viết.
Trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng đến Thùy Linh kèm theo dòng chia sẻ hài hước về sự giống nhau giữa cô và đàn em. “Đúng như dự đoán ban đầu, một kết quả quá đẹp, quá thuyết phục. Chúc mừng Lương Thùy Linh, cô gái xinh đẹp, toàn diện. Chúc em sẽ có những ngày tháng thanh xuân thật đẹp với cương vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chúc em sẽ thật tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. Nghe nói hai chị em giống nhau lắm. Hôm nào bắt cóc tân hoa hậu chụp hình xem có giống thật không nhé", cô viết. 

Nhan sắc có nhiều nét tương đồng giữa hai nàng hậu

Ảnh: FBNV

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ thêm: “Các em hoa hậu bây giờ toàn đầu 2 các bác ạ, bẵng đi một thời gian nữa là sắp tới các em thí sinh gọi mình bằng cô không?”. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng chia sẻ sự bất ngờ trước vẻ giống nhau của cả hai. “Thoạt nhìn cái đã nhận ra hai hoa hậu này rất giống nhau, y chang như hai chị em. Nhưng cá nhân tôi thích Đỗ Mỹ Linh hơn", một khán giả bày tỏ quan điểm.
Sau đêm chung kết, mẹ của Lương Thùy Linh cũng thẳng thắn chia sẻ về việc nhiều người nhận xét con gái bà là bản sao của Đỗ Mỹ Linh. Mẹ nàng hậu 10X vui vẻ nói: “Tôi thấy Đỗ Mỹ Linh xinh hơn con gái tôi nhiều". Được biết theo quy định của ban tổ chức, với chiến thắng này, Lương Thùy Linh sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2019. Cô được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ mạnh, tiếp nối thành công của những đại diện trước đó.
Xem thêm:

Nhìn lại hành trình tân hoa hậu Lương Thùy Linh tại Miss World Việt Nam 2019

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.