'Đoàn Dự' Lâm Chí Dĩnh phải xin lỗi vì khiến cả chuyến bay chậm trễ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
07/12/2018 16:43 GMT+7

Sau khi bị một hành khách tố lạm dụng danh tiếng để xuống máy bay lấy hành lý lúc chuyến bay sắp cất cánh, Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng nhận sai.

Mới đây, tài tử 44 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Đài khi bị một nữ hành khách họ Trần phàn nàn về “bệnh ngôi sao” của anh. Theo lời kể của người này, trên chuyến bày ngày 29.11, khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi và đợi máy bay cất cánh thì Lâm Chí Dĩnh phát hiện quên một thứ quan trọng trong hành lý ký gửi. Nam diễn viên sinh năm 1974 sau đó đã ngỏ ý với tiếp viên được rời máy bay để lấy đồ.

Tuy hành động của sao phim Sợi dây chuyền định mệnh rất lịch sự, nhã nhặn nhưng rất nhiều hành khách đã tỏ ra khó chịu khi phải đợi nam thần tượng đình đám này loay hoay với đồ đạc cá nhân khiến chuyến bay cất cánh trễ gần 30 phút. Hành động trên nhanh chóng nhận nhiều chỉ trích đến từ cư dân mạng. Trên trang Sina, sau khi đăng tải về vụ việc, đã có hơn 40.000 lượt bình luận. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ, bức xúc vì hành vi của nam ca sĩ, đồng thời cảm thông với hơn 100 hành khách trên chuyến bay vì sự phiền hà không đáng có.

Lâm Chí Dĩnh khẳng định tài tử không làm trễ chuyến bay, càng không sử dụng đặc quyền ngôi sao ẢNH: WEIBO
Sau thời gian im lặng, hôm 6.12, Lâm Chí Dĩnh đã trả lời những thắc mắc của truyền thông. Tài tử phim Thiên long bát bộ (2003) cho biết khi lên máy bay, nam nghệ sĩ nhớ ra rằng đã để quên đồ nên đã ngỏ ý với tiếp viên có thể nhờ người xuống lấy. Sau khi nhân viên mặt đất đồng ý, anh mới cử trợ lý đi. Ông bố ba con khẳng định không có chuyện nam ca sĩ dây dưa lấy hành lý như các hành khách cũng như cư dân mạng lầm tưởng.
Ngoài ra, sao phim Gia tộc quỷ răng hô đã có bài đăng dài trên Facebook cá nhân giải thích về hành động được cho là lạm dụng đặc quyền ngôi sao để làm càn. Thứ nhất, nghệ sĩ 44 tuổi khẳng định có việc để quên đồ và xuống máy bay để lấy, tuy nhiên chuyến bay không ảnh hưởng gì. “Chuyến bay này vẫn đóng cửa khoang đúng giờ, không vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng tới thời gian cất cánh, thậm chí còn hạ cánh sớm một phút”, Lâm Chí Dĩnh giải thích trong bài đăng đồng thời kèm hình ảnh minh họa.
Giọng ca True love cũng khẳng định bản thân không sử dụng bất cứ đặc quyền ngôi sao nào và cũng không có đặc quyền như mọi người vẫn nghĩ. Cuối cùng, thần tượng đình đám Đài Loan tự nhắc nhở bản thân phải luôn để ý đồ đạc cá nhân và cảm ơn sự giám sát nghiêm khắc của cộng đồng mạng. “Một chuyện như vậy cũng trở thành sự kiện trên mặt báo, thật xin lỗi vì đã khiến nhiều người phải quan tâm. Xin phép được nói lời xin lỗi với mọi người”, tài tử sinh năm 1974 nói thêm.
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Lâm Chí Dĩnh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. “Tôi tin rằng anh không phải một người thích sử dụng đặc quyền, mỗi người có một ý kiến, anh không cần phải chú ý đến những chỉ trích của họ”, một người hâm mộ lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Một người khác bình luận: “Mọi chuyện đã được làm rõ và xử lý ổn thỏa. Đừng săm soi những hành động của các nghệ sĩ nữa vì họ cũng chỉ là con người giống chúng ta thôi”.
Bên cạnh đó, hãng hàng không có liên quan cũng bị phê bình vì quá dễ dãi trong việc đồng ý để khách xuống lấy đồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.