Đoan Trang dạy học trò đồng cảm với những số phận kém may mắn

10/07/2015 19:55 GMT+7

(TNO) Mặc dù đang gấp rút tập luyện cho vòng liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 , Đoan Trang - Hà Lê vẫn cùng các học trò của mình tham gia hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) vào chiều 10.7.

(TNO) Mặc dù đang gấp rút tập luyện cho vòng liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Đoan Trang - Hà Lê vẫn cùng các học trò của mình tham gia hoạt động từ thiện tại Bệnh viện Nhiệt Đới (TP.HCM) vào chiều 10.7.
Đoan Trang muốn dạy các bé của đội mình bên cạnh việc làm nghệ thuật thì cần phải có tấm lòng
Đoan Trang muốn dạy các bé bên cạnh việc làm nghệ thuật thì cần phải có tấm lòng
Chia sẻ với Thanh Niên Online, Đoan Trang nói: "Trang muốn dạy cho các bé ngoài việc làm nghệ thuật thì phải biết đồng cảm với những số phận kém may mắn trong cuộc sống. Đồng thời, Trang cũng muốn cho các bé biết xung quanh mình còn rất nhiều người không đủ ăn, không đủ mặc, để cho các bé hiểu giá trị của những gì các bé đang có, từ đó cố gắng ngoan ngoãn, học giỏi và tập luyện tốt hơn".

Đoan Trang bật mí, để chuẩn bị cho vòng liveshow đầu tiên diễn ra vào ngày 25.7 tới, các tài năng nhí trong đội của cô đang tích cực tập luyện đều đặn. Đội Đoan Trang - Hà Lê hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu ngay trong đêm liveshow đầu tiên.

Ngoài Đoan Trang - Hà Lê và các học trò, chương trình từ thiện Gắn kết yêu thương còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như Minh Thuận, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên Cát Tường, siêu mẫu Xuân Lan...
“Cô bé bán bánh mì” Hà An
Biên đạo múa Hà Lê luôn theo sát các tài năng của mình
Diễn viên, ca sĩ Minh Thuận
Siêu mẫu Xuân Lan (quần trắng)
NSƯT Kim Tử Long
Kyo York, chàng trai người Mỹ nổi tiếng với bản cover các ca khúc tiếng Việt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.