Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài trước sóng gió bủa vây

09/06/2016 16:20 GMT+7

Gặp hoa hậu Thu Hoài thời điểm hiện tại mới thấy “phận đàn bà” lăn lộn chốn thương trường không dễ. Chị vừa phải một mình chăm sóc đàn con vừa phải chèo lái con thuyền Khơ Thị vượt qua sóng gió.

1. Sau những thăng trầm gần đây, cuộc sống của chị hiện tại làm thế nào để dung hòa?
Cuộc sống của tôi hiện tại khá bận rộn với 3 đứa con nhỏ trong gia đình, đứa út chỉ mới 9 tuổi. Tôi vừa làm mẹ, vừa làm cha của bọn trẻ vừa đang điều hành chuỗi Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Dù vậy tôi vẫn luôn dung hòa cuộc sống bằng tình thương, sự sẻ chia của con trẻ, đáp ứng gần 200 công ăn việc làm cho nhân viên. Những chuyến công tác xã hội giúp những số phận con người, mang nụ cười đến người nghèo ở khắp nơi làm tôi ấm lòng. Thời gian gần đây, cơ sở kinh doanh của tôi bị một số thông tin thất thiệt làm tôi bức xúc và buồn. Tôi nghĩ có thể đó là hành vi của những người “cạnh tranh không lành mạnh”.
2/ Việc cơ sở kinh doanh của mình bị một số thông tin thất thiệt đã ảnh hưởng, gây tác hại gì cho chị?
- Ảnh hưởng lắm chứ, điều đầu tiên là uy tín và danh dự của Khơ Thị, của mình. Thương trường mà đặc biệt là ngành làm đẹp, chữ tín là trên hết. Khi uy tín, danh dự bị bôi bẩn thì làm sao mình có thể chấp nhận được. Sau đó là sự ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của Khơ Thị,... Như bản thân tôi và nhân viên liên tục bị buộc phải tiếp nhận những cuộc điện thoại lạ, quấy rối, tự xưng là phóng viên này, cán bộ cơ quan kia… Hoặc có những người “mượn gió bẻ măng”, chưa bao giờ đặt chân đến Khơ Thị cũng gieo thông tin thất thiệt. Vẫn biết là dư luận, là cuộc sống trong thương trường, nhưng tôi buồn chứ.
3/ Người ta nói đàn bà làm kinh tế đã khó, đứng trước cơn sóng dữ, có lúc nào chị muốn buông xuôi?
- Chưa bao giờ tôi buông xuôi điều gì, nhất là khi mình làm đúng thì tại sao phải buông xuôi? Khơ Thị làm ăn minh bạch, uy tín và được hàng ngàn khách hàng yêu mến. Bạn bè, rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng đã tin tưởng mình, giờ mình buông xuôi, đồng nghĩa với việc mình thừa nhận tất cả những điều không đúng về mình, thừa nhận tất cả những điều Khơ Thị bị vu khống. Tôi muốn công lý phải thuộc về lẽ phải.
4/ Những người thân, bạn bè, khách hàng của chị họ nói gì trước thông tin bất lợi cho Khơ Thị?
Như tôi đã nói, với 13 năm gắn bó với khách hàng, từ lúc Khơ Thị chỉ là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp nhỏ đến nay là 4 cơ sở lớn, đẹp và hiện đại, chứng tỏ khách hàng yêu mến và tin tưởng Khơ Thị đến mức nào rồi. Khi xảy ra những thông tin không tốt, những bạn bè showbiz là người chia sẻ đầu tiên với tôi. Ví như Phạm Hương, Trấn Thành, Anh Thơ, Quốc Thiên, Vy Oanh, Nhã Phương, Nam Em... Họ đều lên tiếng bảo vệ Khơ Thị và luôn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ bên mình.
Khách hàng thân thiết, gắn bó với Khơ Thị bao nhiêu năm nay, họ gọi điện thoại, nhắn tin, đến tận nơi chia sẻ, động viên và tiếp tục lựa chọn dịch vụ của Khơ Thị.
Tấm lòng của các bạn, quý vị khiến tôi rơi nước mắt vì hạnh phúc. Sự thật vẫn là sự thật thôi. Chính khách hàng sẽ là “quan toà” công tâm nhất trong “vụ” làm mất uy tín Khơ Thị.
5/ Về trường hợp Hoa hậu Phạm Hương, có tin đồn cô ấy bắt đầu đến chăm sóc sắc đẹp tại Khơ Thị sau khi đăng quang và làm đại diện chứ bên Khơ Thị không giúp cô ấy làm đẹp trước đó?
Phạm Hương là đứa em thân thiết của tôi từ trước đến giờ, tôi không có thói quen công khai hay cố tạo thân thiết với ai đó nếu thật sự không thân.
Từ năm 2014, Phạm Hương đã đến chăm sóc sắc đẹp tại Khơ Thị. Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ VN, Phạm Hương mới quảng bá cho Khơ Thị. Trong lúc nhiều thông tin thất thiệt xuất hiện, Phạm Hương cũng chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân cũng như phát ngôn bảo vệ Khơ Thị, đó là điều tôi rất trân quý. Người ta nói không sai, có hoạn nạn mới biết ai là bạn, ai thù. Chính hôm nay tôi đã có được những thứ tài sản quý hơn tiền bạc đó chính là tình thân, của bạn bè và của những khách hàng thương yêu mình, đó không thể nào mua được bằng tiền bạc hay vật chất.
6/ Qua tất cả, cuối cùng chị muốn nói điều gì?
Chúng ta tạo nghiệp thì sẽ phải trả nghiệp, hãy để công lý được lên tiếng cho những gì đúng với nó. Còn với khách hàng của Khơ Thị, tôi cảm ơn họ rất nhiều, chính họ đã và đang nuôi lớn Khơ Thị, gián tiếp giúp hơn 200 con người có được công ăn việc làm ổn định và ngày càng phát triển. Cảm ơn họ đã giúp Khơ Thị đứng vững trong giai đoạn khó khăn này. Tôi sẽ không ngồi yên để người khác cứ hại mình, mà bản thân mình phải bảo vệ lẽ phải, bảo vệ mình và bảo vệ cuộc sống của những người mình yêu thương nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.