Doanh thu ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ chạm mốc 1,5 tỉ USD

04/01/2016 10:51 GMT+7

Sau ba tuần công chiếu, phần 7 của loạt bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao đã thu về hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu, Hollywood Reporter đưa tin.

Sau ba tuần công chiếu, phần 7 của loạt bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao đã thu về hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu, Hollywood Reporter đưa tin.

Phần mới nhất của 'Chiến tranh giữa các vì sao' đạt mốc doanh thu 1,5 tỉ USD - Ảnh: Chụp màn hình trailerPhần mới nhất của 'Chiến tranh giữa các vì sao' đạt mốc doanh thu 1,5 tỉ USD - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Cuối tuần qua, Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ với 88,3 triệu USD từ 4.134 cụm rạp. Tính đến nay tổng thu nhập tại thị trường Bắc Mỹ của phim đã lên tới 740,4 triệu USD và nâng doanh thu toàn cầu của bom tấn này lên 1,51 tỉ USD.
Giới quan sát lạc quan cho rằng với tốc độ kiếm tiền hiện tại, Thần lực thức tỉnh hoàn toàn có thể vượt qua mức tổng doanh thu toàn cầu 2,77 tỉ USD của Avatar và 2,12 tỉ USD của Titanic bởi tuần tới, phần mới của Chiến tranh giữa các vì sao mới chính thức ra mắt tại thị trường phim lớn thứ hai trên thế giới là Trung Quốc.
Mặc dù phải chịu sự chèn ép đáng sợ từ Thần lực thức tỉnh, các tác phẩm của phòng vé cuối tuần qua vẫn có được kết quả khá tốt nhờ khán giả thường chi rất mạnh tay cho các hoạt động giải trí vào dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới.
Doanh thu ‘Chiến tranh giữa các vì sao’ chạm mốc 1,5 tỷ USD Bố ngoan, bố hư là bộ phim đáng xem dành cho dịp Giáng sinh và năm mới - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Daddy’s Home (Bố ngoan, bố hư), tác phẩm của hai tài tử Mark Wahlberg và Will Ferrell thu về 29 triệu USD từ 3.342 cụm rạp và trở thành phim hài có doanh thu Giáng sinh cao nhất mọi thời đại với tổng doanh thu quốc nội lên đến 93,7 triệu USD sau hai tuần công chiếu. Hãng phim Paramount hẳn rất hài lòng với con số này bởi các nhà sản xuất chỉ phải chi 50 triệu USD để thực hiện bộ phim.
Bộ phim mới nhất của đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino có tựa đề The Hateful eight (Số 8 hận thù) xếp ở vị trí thứ ba với doanh thu 16,2 triệu USD sau khi được trình chiếu trên diện rộng. The Hateful Eight lấy bối cảnh tại Wyoming vài năm sau cuộc nội chiến nước Mỹ. Bộ phim kể về cuộc đối đầu của 8 nhân vật khác nhau, sau khi họ cùng bị mắc kẹt tại trạm chuyển tiếp trên núi do cơn bão tuyết lớn bất ngờ ập tới. The Hateful Eight đánh dấu lần hợp tác thứ 4 giữa đạo diễn Quentin Tarantino và nhà quay phim Robert Richarson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.