Đội Binz sẽ 'đốt nóng' sàn đấu 'Rap Việt' với màn quyết chiến của Ricky Star - R.Tee

01/10/2020 21:15 GMT+7

Đoạn clip tập 10 Rap Việt chỉ hé lộ cặp đấu duy nhất cũng đủ khiến rap fan xôn xao và ngóng đợi bởi quyết định “chơi lớn” của huấn luyện viên Binz : cho Ricky Star và R.Tee “so găng”.

Vì là tập khép lại vòng đối đầu của Rap Việt và cũng vì đây là tập của đội huấn luyện viên BigCityBoi nên tập 10 sớm nhận được sự quan tâm của hàng triệu rap fan. Sở hữu “binh đoàn” cực chiến với những cái tên nổi bật: Ricky Star, R.Tee, Thành Draw, Mac Junior, 16 Typh, Hành Or, Lee Boo, Lil.Cell và RPT Gonzo khiến việc lựa chọn cặp đấu của đội Binz trở thành đề tài quan tâm của người hâm mộ.

Khi “huấn luyện”, Binz cho biết mình có tác động vào các thí sinh nhưng đôi khi không nằm ở âm nhạc mà là những câu chuyện để thí sinh tìm được cảm hứng và có thể rút ra được điều gì từ đó

Ảnh: V.C

Sau những ngày đồn đoán về người sẽ đối đầu cùng Ricky Star, cuối cùng cái tên R.Tee cũng được công bố. Không quá lời nếu gọi đây là trận đấu đáng mong chờ nhất của Rap Việt bởi cả hai vừa là đối thủ cực mạnh của nhau, vừa có nhiều điểm tương đồng hấp dẫn khi được đặt cùng nhau để so tài.

Với trận đối đầu này, đội Binz mang đến cho Rap Việt một không gian retro bằng cách tái hiện các ca khúc của những thập niên trước

Ảnh: V.C

Trước trận quyết đấu của hai "chiến binh" Ricky Star và R.Tee, người hâm mộ mong chờ hơn là đưa ra tiên đoán. Với một Ricky Star từng tạo nên “cuộc chiến 4 Nón vàng” nhờ bài thi đậm chất “kinh dị” Bắc kim thang, đến mức Wowy bảo rằng: “Ai có được thí sinh này về đội của mình thì chẳng khác gì cọp mọc thêm cánh!”, và một R.Tee đã từng mang hát xẩm cùng không khí rằm tháng bảy lên sân khấu khiến 4 huấn luyện viên hết lời khen ngợi, sẽ khó có thể đưa ra cái kết chính xác cho màn chạm trán nảy lửa này.

Tập 10 Rap Việt được xem là cuộc chiến của những “trùm cuối”

Ảnh: V.C

Trong đoạn “hé lộ” tập 10 Rap Việt, khi MC Trấn Thành đặt câu hỏi: “Wowy ơi, nếu như hai bạn này ở đội bạn, bạn có cho họ đấu với nhau không?”, Wowy đã nói: “Em cũng muốn thử coi hai cái hành tinh đó đụng nhau sẽ nổ như thế nào”. Với Binz,  khi Trấn Thành hỏi: “Tinh thần của đội Binz là gì?", chủ nhân BigCityBoi đáp: “Từ những ngày đầu như anh đã biết, vẫn là sự tự tin, vẫn là thần thái của những super star (siêu sao)”. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.