Đời tư lắm bê bối của minh tinh liên quan đến vụ Jang Ja Yeon tự tử

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/03/2019 08:53 GMT+7

Dispatch bất ngờ tiết lộ thông tin cho rằng Lee Mi Sook liên quan đến vụ tự tử của Jang Ja Yeon. Minh tinh U.60 đã không còn xa lạ với khán giả qua nhiều bộ phim và hàng loạt bê bối đời tư.

Quý bà gợi cảm bất chấp tuổi tác của màn ảnh xứ Hàn

Lee Mi Sook đặt chân vào làng giải trí khi mới 18 tuổi nhờ giành chiến thắng trong cuộc thi Vẻ đẹp Lotte 1978. Với lợi thế thân hình nóng bỏng, khuôn mặt sắc sảo, đôi mắt biết nói cùng lối diễn xuất cá tính, người đẹp nhanh chóng bén duyên với điện ảnh và chứng tỏ mình hoàn toàn phù hợp với vai trò diễn viên dẫu không được đào tạo bài bản.

Ở tuổi 59, Lee Mi Sook vẫn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, thần thái sắc sảo ẢNH: SIDUSHQ ENTERTAINMENT
Thuở mới vào nghề, Lee Mi Sook đã sớm để khán giả quen mặt nhớ tên nhờ tác phẩm Thoughtless Momo ra mắt năm 1979. Sau này, cô cũng nhanh chóng đập tan định kiến người đẹp đóng phim, lần lượt khẳng định đẳng cấp diễn xuất trong những bộ phim như: Whale Hunting, The Winter That Warm It, Mulberry, Love Triangle… Vào giữa những năm 1980, mỹ nhân 59 tuổi trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp phim ảnh đương thời Hàn Quốc.

Năm 1987, khi đang ở đỉnh cao của danh vọng, Lee Mi Sook bất ngờ kết hôn với bác sĩ thẩm mỹ Hong Sun Ho. Đám cưới của họ lên trang nhất của nhiều tờ báo, trở thành đề tài bàn tán của vô số người hâm mộ. Nghệ sĩ này trở thành giấc mơ của không ít cô gái: đẹp, nổi tiếng, quyền lực và cuộc sống gia đình như mơ.

Nữ diễn viên từng được mệnh danh "quý bà đóng phim nóng" nhờ màn thể hiện trong An Affair. Ít lâu sau, Lee Mi Sook tiếp tục khẳng định "thương hiệu" này với Untold scandal ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hơn 10 năm rút lui về làm người phụ nữ của gia đình, Lee Mi Sook bất ngờ tái xuất và trở thành quả bom sex trên màn ảnh xứ kim chi với vai diễn nóng bỏng trong bộ phim 18+ An Affair. Lần trở lại với phim ảnh, mỹ nhân sinh năm 1960 không ngại khoe thân hình bốc lửa, khuôn mặt lả lơi và lối diễn xuất gợi tình dù đã U.40. "

Mặc khen chê lẫn lộn, tác phẩm vẫn là tấm vé thông hành đắt giá giúp nữ diễn viên trở lại đường đua hào quang của làng giải trí. Từ đó đến nay, Lee Mi Sook biến hóa liên tục trên màn ảnh với các vai diễn trong phim: Untold scandal, Phái đông vườn địa đàng, Chị kế của Lọ lem, Hoa tiền…

Thế nhưng, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Lee Mi Sook không đủ xóa nhòa những bê bối trong đời tư của quý bà quyền lực này... ẢNH: SIDUSHQ ENTERTAINMENT

Năm 2011, nữ diễn viên cho ra mắt hãng nội y của riêng mình, tập trung vào mục tiêu giúp những người đàn bà tuổi trung niên trông gợi cảm, thời trang và quyến rũ hơn. Lee Mi Sook được ví như một tượng đài thời trang của phụ nữ độ tuổi 40, 50. 

Kiện tụng dai dẳng, ngoại tình bồ trẻ và dính líu đến xã hội đen

Cuộc hôn nhân của Lee Mi Sook với bác sĩ Hong Sun Ho khiến không ít khán giả ngưỡng mộ vì sự hào nhoáng và cuộc sống như mơ. Tuy nhiên, gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên bị đồn đoán đã sớm rạn nứt và vợ chồng cô chỉ sống với nhau vì nghĩa vụ với con cái. Thế rồi năm 2007, họ chính thức ly hôn sau 20 năm chung sống. Nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho người đàn bà bất hạnh đã một lần nếm trải cảm giác đổ vỡ hôn nhân.

Sự nghiệp diễn xuất của minh tinh gạo cội luôn gắn liền với hình ảnh một quý bà xinh đẹp, gợi cảm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH VOGUE

Dần dà, vụ kiện dai dẳng với The Contents (công ty quản lý của Lee Mi Sook và Jang Ja Yeon) đã hé mở nhiều chi tiết gây sốc về đời sống cá nhân của người đàn bà quyến rũ nhưng tai tiếng này. Mọi việc bắt đầu khi Lee Mi Sook chuyển qua hoạt động dưới trướng Hoya Entertainment vào tháng 1.2009 trong khi hợp đồng với The Content Entertainment còn thời hạn đến 31.12.2009. Phía The Content sau đó đã kiện nữ diễn viên phá vỡ hợp đồng và bồi thường. Cả hai bên tranh cãi qua lại căng thẳng trong nhiều năm.

Năm 2012, công ty này tiếp tục cáo buộc Lee Mi Sook với sai phạm như trên. Không dừng lại ở đó, The Content còn tiết lộ quá khứ tình ái chẳng mấy tốt đẹp của nghệ sĩ gạo cội. Theo đó, phía này cho rằng trong khoảng thời gian là nghệ sĩ trực thuộc The Content, doanh nghiệp đã phải giải quyết rất nhiều rắc rối cho Lee Mi Sook. Đáng chú ý nhất là mối quan hệ tình ái của cô với một người đàn ông kém mình 17 tuổi. Hai người qua lại với nhau ngay khi sao nữ này vẫn còn là phụ nữ có gia đình. Thậm chí, bồ trẻ của Lee Mi Sook thường xuyên đe dọa phía minh tinh này để trục lợi.

Nữ nghệ sĩ từng bị khán giả tẩy chay trên sóng truyền hình vì bê bối cá nhân. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng rơi vào quên lãng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MBC NEWS

Đứng trước nguy cơ gà nhà có thể bị giải nghệ, công ty phải dùng khoản tiền lớn bịt miệng người này lan truyền tin tức cho báo chí, giúp Lee Mi Sook vượt qua khó khăn. Mặc dù liên tục phủ nhận về cáo buộc nhưng chính sự việc này đã khiến công ty mới của cô quyết định chấm dứt hợp đồng. Truyền thông thời điểm đó cho biết nguyên nhân là vì có bằng chứng chứng tỏ chuyện ngoại tình của nữ diễn viên và “phi công” là có thật.

Không lâu sau, Lee Mi Sook đối diện với những cáo buộc mới. Minh tinh này bị nghi có quan hệ với xã hội đen, từng có âm mưu thuê giang hồ để xử lý giám đốc The Contents vì lo sợ những sự thật tình ái, đời tư bị công ty đem ra làm bằng chứng khống chế, đe dọa mình. Năm 2013, cuộc chiến pháp lý ồn ào này tạm chấm dứt, Lee Mi Sook bị tòa án Seoul xử thua kiện. Tuy nhiên, cô luôn phủ nhận mọi cáo buộc mà công ty cũ công khai trước đó.

Lee Mi Sook từng gây tranh cãi với bộ ảnh thân mật với T.O.P (nhóm Big Bang) trên tạp chí ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ELLE

Sau khi sự việc yên ắng, ngày 18.3 vừa qua, ngôi sao gạo cội lại bị Dispatch tung bằng chứng cho thấy cô có liên quan đến cái chết của Jang Ja Yeon cũng như biết nhiều sự thật trong vụ án này. Cụ thể, Lee Mi Sook được cho là đã lợi dụng bản cáo trạng của Jang Ja Yeon để uy hiếp công ty cũ hòng chiếm lợi thế trong cuộc tranh chấp. Sự việc khiến sao nữ phim Vườn sao băng tự tử không lâu sau đó. Tuy nhiên, phía Lee Mi Sook lên tiếng phủ nhận và ngó lơ những câu hỏi từ truyền thông. Công chúng đang hi vọng cảnh sát sẽ điều tra triệt để về cái chết của Jang Ja Yeon và làm rõ vai trò của Lee Mi Sook trong vụ án nhiều uẩn khúc này.

Hiện nhiều người đang mong mỏi quý bà đình đám này sẽ tiết lộ những thông tin chưa từng được phanh phui liên quan đến cái chết của đàn em Jang Ja Yeon ẢNH: SIDUSHQ ENTERTAINMENT

Trước những ồn ào liên quan đến bản thân, Lee Mi Sook vẫn chuẩn bị khởi động dự án mới. Ngày 20.3, công ty quản lý của cô là SidusHQ Entertainment cho biết nữ nghệ sĩ sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim Secret Boutique do đài SBS sản xuất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.