Don Nguyễn trở lại con đường ca hát

05/11/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian diễn hài và 'nhẵn mặt' ở các gameshow, Don Nguyễn trở lại con đường ca hát với ca khúc mới của nhạc sĩ Hoàng Luân.

(TNO) Sau một thời gian diễn hài và 'nhẵn mặt' ở các gameshow, Don Nguyễn trở lại con đường ca hát với ca khúc mới của nhạc sĩ Hoàng Luân.

Don Nguyễn trình bày ca khúc 'Vô thức yêu em' trong album 'Ký ức không vui' - Ảnh: NVCCDon Nguyễn trình bày ca khúc 'Vô thức yêu em' trong album 'Ký ức không vui' - Ảnh: NVCC
Don Nguyễn là một trong nhiều ca sĩ khác như Sỹ Luân, Hamlet Trương, Tuấn Khang GMC… cùng góp mặt vào album Ký ức không vui của ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Luân. Trong album, anh trình bày ca khúc Vô thức yêu em đầy tính tự sự.
Đây là một nỗ lực của Don Nguyễn để thoát khỏi biệt danh “vua hát nhép”, vốn giúp anh nổi tiếng trên mạng nhưng lại là rào cản rất lớn cho sự nghiệp ngoài đời.
Nam nghệ sĩ Việt kiều trải lòng: “Tôi rất thích hát. Lúc ế show hát tôi mới đóng phim, chơi gameshow để trang trải cuộc sống. Khi có cơ hội là tôi lại lên sân khấu cầm mic ngay. Dù biết mình là ca sĩ thị trường, so với tất cả các ca sĩ khác rõ ràng tôi thua kém về mọi mặt. Thứ duy nhất tôi có được là cái lửa với nghề. Khi bước ra sân khấu, dù có đang mệt mỏi hay gặp chuyện buồn phiền, tôi luôn cháy hết mình để khán giả có được giây phút thư giãn”.
Kể về ký ức không vui của bản thân, Don Nguyễn tâm sự: “Nhiều lúc đi hát bị bầu sô quỵt cát sê, tôi từ chối hợp tác với họ. Họ dọa cho giang hồ quậy phá tôi ở tất cả các sân khấu mà tôi tham gia. Sự việc nguy kịch đến mức tôi phải nhờ tới nghệ sĩ Hoài Linh đứng ra can thiệp giùm. Sau vụ này, tôi hạn chế nhận những show tỉnh không đàng hoàng, chấp nhận hát ở thành phố với mức cát sê thấp hơn rất nhiều. Cũng may tổ nghiệp còn thương, cho tôi sống được với nghề”.
Thành Lộc đến mừng nhạc sĩ Hoàng Luân ra mắt album mới - Ảnh: NVCC
Không chỉ hy vọng mang đến những ca khúc đầy chất tự sự, nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, Hoàng Luân còn quyết định dùng lợi nhuận của album Ký ức không vui đóng góp cho công tác từ thiện giúp những mảnh đời bất hạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.