Đón sao Hàn, fan Việt gây náo loạn trước cổng Nhà hát Hòa Bình

25/11/2017 20:55 GMT+7

Sự cuồng nhiệt của fan Việt khi chờ đón các nghệ sĩ tham gia chương trình 2017 MAMA Premiere in Vietnam đã khiến đoạn đường đi qua Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) kẹt cứng từ chiều đến tối 25.11.

Mặc dù đến 19 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng từ chiều, rất đông người hâm mộ đã tập trung trước cổng Nhà hát Hòa Bình - nơi diễn ra chương trình, để chờ đón thần tượng. Sự xuất hiện của những cái tên "hot" như Wanna One, Seventeen, Samuel... đã khiến các bạn trẻ đứng ngồi không yên.
Tuy nhiên, cũng vì quá cuồng nhiệt, nhiều fan tràn xuống lòng đường dù đã được lực lượng bảo vệ nhắc nhở. Thậm chí, một nhóm fan còn đứng bên kia đường, liên tục hò reo mỗi khi xe chở nghệ sĩ đi qua. Điều đó đã gây ra sự huyên náo trước cổng Nhà hát Hòa Bình và gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển qua khu vực này. Cảnh sát giao thông đã phải tích cực phân luồng, điều tiết để giải quyết tình trạng kẹt xe. 
Bên cạnh đó, phe vé hoạt động khá tích cực. Theo thông tin trước đó từ ban tổ chức, vé đã được bán hết sạch chỉ trong 2 phút mở bán. Chính vì thế, nhiều fan không ngần ngại bỏ ra hàng triệu đồng mua vé "chợ đen". Có mặt tại hiện trường, chúng tôi ghi nhận một nhóm fan từ Hàn Quốc sang, đã bỏ ra 8 triệu đồng mua 3 vé vào xem chương trình. Nhiều fan Việt không có vé đã tìm những chỗ cao như bệ, bục xi măng, thậm chí là đu bám vào hàng rào để theo dõi sự kiện.
Ngay từ chiều 25.11, khu vực cổng Nhà hát Hòa Bình đã nhốn nháo vì sự cuồng nhiệt của các fan
Điều này khiến giao thông tại khu vực bị tắc nghẽn
Nhiều fan đến sớm, ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ
Những fan không có vé vào đành phải tìm những vị trí cao để theo dõi sự kiện
Lực lượng "phe vé" hoạt động sôi nổi trước cổng
Cảnh sát giao thông phải phân luồng, điều tiết để giải quyết tình trạng xe cộ ùn tắc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.