Đón tết ở Cali

22/10/2018 08:00 GMT+7

Đi Mỹ vào dịp Tết Nguyên đán đang ngày càng phổ biến đối với du khách Việt. Đối với lứa tuổi trung niên và người cao tuổi, mùa đông nước Mỹ có quá lạnh hay không và tết ở Mỹ có gì khác với tết Việt?

Thời tiết Bờ Tây không quá lạnh
Mùa đông ở Mỹ bắt đầu từ tháng 12 kéo dài đến hết tháng 2 năm sau. Tết Nguyên đán rơi vào thời điểm này. Khi ấy ở bờ Đông (New York, Washington D.C, Boston…) thỉnh thoảng xảy ra những trận bão tuyết gây kẹt xe, nhiều chuyến bay bị hủy. Thế nhưng ở bờ Tây (Los Angeles, quận Cam, Little Saigon, San Francisco, Las Vegas…) dù hơi lạnh (5 - 15 độ C) nhưng xem ra cũng không phải là trở ngại lớn đối với du khách Việt, đáng lưu ý là không gặp bão tuyết. Về đêm, Las Vegas (bang Nevada) và San Francisco (bang California) khá lạnh, điểm thuận lợi là khu Little Saigon “ấm áp” hơn.
Với thời tiết như vậy, du khách cần chuẩn bị áo ấm, nhất là các gia đình có trẻ nhỏ. Đêm giao thừa Tết Nguyên đán ở quận Cam và khu Phước Lộc Thọ không quá lạnh, rất thuận lợi trong việc đón xuân sang với điều kiện phải biết giữ ấm cơ thể, không được khinh suất. Xem như thời tiết không thành vấn đề, “vấn đề” thực sự đáng quan tâm chính là visa Mỹ.
Tỷ lệ đậu visa Mỹ tăng cao
Trong buổi tọa đàm về visa Mỹ với độc giả và khách hàng thân thiết của Du lịch Hoàn Mỹ tại Báo Thanh Niên, viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM nhấn mạnh rất nhiều lần 2 chi tiết quan trọng: hồ sơ phải thật cụ thể và chứng minh bạn sẽ không ở lại Mỹ sau khi kết thúc tour.
Sau 2 tháng áp dụng những hướng dẫn nói trên, tỷ lệ đậu visa Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ tăng cao đáng kể. Nếu các tháng cao điểm hè (tháng 5, 6, 7) tỷ lệ này chỉ khoảng 85%, khi bước sang tháng 8 và tháng 9 đã nâng lên 97%.
Giấc mơ Mỹ... gặp lại bạn bè
Đi du lịch Mỹ trước hết là cơ hội để gặp gỡ lại người thân sau một thời gian rất dài xa cách nghìn trùng, tưởng như không bao giờ gặp lại. Sau đó, để thỏa mãn sự tò mò về “giấc mơ Mỹ” hoặc ở lại sau tour để tìm trường, mua nhà cho con...
Đến Cali vào dịp tết còn là dịp giúp chúng ta hiểu thêm về đời sống tinh thần của Việt kiều mỗi dịp xuân về. Đời sống ấy có những nét tương đồng như những gì diễn ra ở quê nhà, cũng đầy đủ những hương hoa ngày tết, cùng nhau dạo chợ tết, đặc biệt là nghe tiếng pháo nổ đì đùng ngay trước khu Phước Lộc Thọ ở Little Saigon.
CHUYÊN TOUR MỸ XUÂN VIỄN DU - TẾT VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ
• Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco:
22 tết, 28 tết, mùng 1 và mùng 2 tết. Riêng 28 tết và mùng 1 tết:
2 đêm ở khách sạn 5* Wynn Las Vegas Resort.
• Canada: Vancouver - Victoria - Whistler (4*) (7 ngày). Mùng 2 tết
Ưu đãi khi đăng ký trong tháng 10.2018: Tặng visa Canada khi đăng ký tour Mỹ, tặng visa Mỹ khi đăng ký tour Canada (chỉ áp dụng cho tour Tết Kỷ Hợi 2019).
Tour đặc biệt: Đón Giáng sinh trên quê hương ông già Noel: Na Uy - Phần Lan (10 ngày, khởi hành duy nhất: 18.12). Ưu đãi: 2 triệu cho khách hàng thân thiết.
Trụ sở chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
ĐT: 028.38336336
Hotline: 0938.336336
Văn phòng Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM (trước LSQ Mỹ).
ĐT: 028.38239923
Văn phòng Mỹ: #227, 9550
Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ).
ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.