Đồng Ánh Quỳnh lên tiếng trước thất bại của phim điện ảnh 'Yolo'

18/01/2019 10:25 GMT+7

Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ cô nghĩ mỗi người có những cảm nhận riêng về bộ phim. Cô đón nhận ý kiến của khán giả theo hướng tích cực để không bị ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý tham gia những phim sau.

Đồng Ánh Quỳnh được biết đến là một người mẫu tài năng sau khi trở thành Á quân The Face 2017. Sau một năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp Hà thành gặt hái được nhiều thành công và được khán giả yêu mến hơn. Mới đây, chân dài này vừa chạm ngõ nghệ thuật thứ bảy trong bộ phim điện ảnh đầu tay Yolo - Bạn chỉ sống một lần. Là một người tay ngang chưa qua đào tạo chuyên nghiệp nhưng sau bộ phim, Đồng Ánh Quỳnh nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả.
Trong phim, Đồng Ánh Quỳnh vào vai cô thư ký Dung của một công ty giải trí. Ngay từ cái nhìn đầu tiên lúc xuất hiện, thư ký Dung đã hớp hồn Đức (Soobin Hoàng Sơn thủ vai) bởi vẻ đẹp quyến rũ, ánh mắt đầy lôi cuốn. Người đẹp có cơ hội khoe hình thể nóng bỏng trong phân cảnh trong phòng tắm, dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng Đồng Ánh Quỳnh được nhận xét là diễn xuất tròn vai.
Đồng Ánh Quỳnh khoe vai trần gợi cảm trong phim điện ảnh Yolo FBNV
Tuy nhiên bộ phim điện ảnh Yolo không được giới chuyên môn đánh giá cao và dù chỉ mới ra rạp hơn tuần nhưng phim đã bị cắt giảm suất chiếu. Cụ thể, dẫu vừa đổ bộ lên màn ảnh rộng từ ngày 11.1, tình hình suất chiếu của Yolo ở các hệ thống rạp lại hết sức bi đát. Nếu muốn thưởng thức tác phẩm vào thời điểm hiện tại, fan phải lựa chọn 3 khung giờ: sáng sớm (9 - 11 giờ), xế chiều (13 - 16 giờ) hoặc tối muộn (21 - 23 giờ). Việc sắp xếp lịch chiếu như vậy khiến phim chịu thiệt thòi lớn, vì giới trẻ, đối tượng mục tiêu mà bộ phim muốn hướng tới lại rất bận rộn trong khoảng thời gian này.
"Tôi thấy buồn vì nó là sản phẩm của mình cũng như cả ê-kíp đã bỏ khá nhiều thời gian, công sức. Tôi cũng thấy bộ phim gặp khá nhiều khó khăn. Với một bộ phim điện ảnh mà quay tận 4 tháng là khá lâu. Tôi nghĩ phim được đánh giá hay hoặc dở tùy theo ý kiến của mỗi người. Có người thích phim chỉ cần một câu nói hay phần âm nhạc, nên nhận xét của khán giả tôi sẽ đón nhận nó theo cách tích cực. Tôi nghĩ đã chấp nhận là người của công chúng, nếu cứ quá quan tâm đến nhận xét cũng như khen chê của khán giả thì thật khó để có thể hoạt động được", Đồng Ánh Quỳnh nói.
Người đẹp sinh năm 1995 cũng cho biết lấn sân sang điện ảnh không phải là quyết định ngẫu nhiên và do bản thân cô đã muốn trở thành diễn viên từ lâu nhưng duyên đến với người mẫu trước thì cô dấn thân trước. Hiện tại Đồng Ánh Quỳnh muốn cố gắng đầu tư thời gian, công sức để trở thành một diễn viên điện ảnh.
Từng được đồn đoán và đặt khá nhiều nghi vấn tình cảm với siêu mẫu Thanh Hằng, tuy nhiên người đẹp lên tiếng phủ nhận: "Thực sự tôi đã giải thích chuyện này khá nhiều rồi, tôi và chị Thanh Hằng không hề có một mối quan hệ tình cảm nào cả mà giống như hai chị em bình thường thôi. Bây giờ chị Hằng vẫn giúp đỡ và cho tôi những lời khuyên, thỉnh thoảng chúng tôi có đi ăn đi cà phê với nhau. Tôi hay hỏi những vấn đề cá nhân gặp phải và chị Hằng hay cho tôi những lời khuyên. Chúng tôi chỉ có mối quan hệ như thế. Tôi không muốn dựa vào mối quan hệ nào cá nhân để gây sự chú ý, đặc biệt với chị Hằng lại càng không". 
Mối quan hệ giữa Đồng Ánh Quỳnh và siêu mẫu Thanh Hằng luôn khiến truyền thông và khán giả tò mò Ảnh: Instagram NV
"Tôi biết ba điều để trở thành một người hot đối với công chúng là nhan sắc, tài năng và scandal. Tôi tự nhận thấy mình đều đang thiếu mỗi thứ một ít. Tôi không dám nhận mình xinh đẹp hay tài giỏi nhưng tôi dám nhận mình không có scandal. Tôi nghĩ scandal có hai mặt của nó, tôi chưa dám chấp nhận rủi ro và nói không với scandal ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là vấn đề cá nhân, mình đã ở trước công chúng khá nhiều, còn chuyện tình cảm là chuyện của hai người, không nhất thiết phải phơi bày ra cho mọi người biết. Tôi muốn công chúng biết đến là tôi đang làm gì hơn là để ý cô này đang yêu ai, chia tay ai", người đẹp chia sẻ thêm. 
Đồng Ánh Quỳnh cũng tâm sự cô từng yêu người trong giới và cảm thấy khó để thông cảm cho nhau được nên cả hai dừng lại. Người đẹp cho biết cô bị thu hút bởi mẫu người đàn ông trưởng thành, từng trải và làm cho mình thấy nể phục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.