Đông Đào kể chuyện ca sĩ đánh nhau giành giờ diễn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/11/2018 08:37 GMT+7

Trong chương trình Sol vàn g tháng 11, Đông Đào gây choáng khi tiết lộ nhiều chuyện hậu trường của giới ca sĩ trong đó có cả việc hai nghệ sĩ đánh nhau giành giờ diễn và chính cô cũng từng bị đàn chị trong nghề dè bỉu.

Đông Đào là nữ ca sĩ thuộc dòng nhạc trữ tình, quê hương. Năm 1986, cô rời An Giang lên Sài Gòn lập nghiệp với hành trang duy nhất là giọng hát ngọt ngào. Tuy nhiên, chính giọng hát ấy đã giúp Đông Đào trụ vững với nghề suốt 20 năm qua. Tuy nhiên, khi trò chuyện với MC Minh Đức trong chương trình, Đông Đào tiết lộ thời đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình năm 1991 và chập chững bước vào nghề ca hát, cô từng bị đàn chị dè bỉu, xem thường, nói xấu sau lưng vì có xuất thân từ tỉnh lẻ.
Biết được điều đó, Đông Đào chọn cách tiếp cận thân thiện, mềm mỏng với mọi người để làm quen. Dần dà họ cũng thôi định kiến, kỳ thị Đông Đào. Bầu không khí ở hậu trường giữa cô và các đồng nghiệp khác cũng được giải tỏa. Dẫu vậy, nữ ca sĩ gốc An Giang từng chứng kiến không ít khía cạnh khắc nghiệt của showbiz trong đó có cảnh hai ca sĩ chửi bới, đánh nhau để giành giờ diễn trước.
Đông Đào thể hiện ca khúc Trầu cau đầy cảm xúc trên sân khấu Ảnh: BTC
Tham gia vào làng giải trí từ khá lâu nhưng Đông Đào khẳng định cô chọn cách sống an nhiên, nói không với scandal. Ngoài công việc ca hát và kinh doanh, Đông Đào còn mở trường dạy nhạc cho các bé thiếu nhi. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn tiết lộ từng được phụ huynh của các tài năng nhí thẳng thừng "ngã giá" để lăng xê con mình. Thế nhưng, Đông Đào đều từ chối tất cả lời đề nghị đó vì muốn các học trò của mình được sống thật với lứa tuổi và nuôi dưỡng niềm đam mê trong sáng, không vụ lợi.
Trong chương trình Sol Vàng tôn vinh sự nghiệp âm nhạc của cố nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Đông Đào chọn thể hiện các ca khúc Thư tình cuối mùa thu, Đêm nay anh ở đâu?Trầu cau. Nữ ca sĩ đã hoàn toàn nhập tâm vào phần trình diễn đến mức bật khóc trên sân khấu. Đông Đào chia sẻ, trong mắt cô, Phan Huỳnh Điểu là một nhạc sĩ không tuổi bởi khi đã ngoài 80 nhưng cách nói chuyện của ông vẫn đầy lạc quan, dí dỏm như những thanh niên tuổi 20.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.