Đông Nhi ăn vội trên phòng tập để chuẩn bị đứng cùng sân khấu với EXO, Taeyeon

21/09/2017 11:32 GMT+7

Nữ ca sĩ Đông Nhi dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tập luyện với mong muốn mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu Asia Song Festival 2017 sắp tới.

Kể từ khi chính thức được xác nhận đại diện Việt Nam đến Asia Song Festival 2017 tại Hàn Quốc, Đông Nhi cùng ê-kíp đã tập luyện không ngừng nghỉ bởi đây là một trong những sự kiện âm nhạc uy tín tầm châu lục.
Vì thế, bất chấp lịch trình dày đặc như biểu diễn cho các chương trình lớn, mà gần đây nhất là chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017, giọng ca sinh năm 1988 vẫn tranh thủ từng ngày tập luyện vũ đạo cũng như dựng đội hình cho tiết mục sẽ “lên sàn” tại Asia Song Festival 2017. Thậm chí, cô còn phải tranh thủ ăn vội trong các buổi tập vì không có nhiều khoảng trống để nghỉ ngơi.
Đông Nhi tập luyện hăng say cùng các vũ công
Được biết, chỉ còn 3 ngày nữa, chủ nhân hit On Top sẽ được đứng chung sân khấu cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng EXO, Taeyeon, MAMAMOO… Theo dự kiến, tại đêm diễn vào ngày 24.9, cô sẽ mang đến chương trình hai tiết mục tuy "cũ mà mới" và đặc biệt, phần vũ đạo lần này được biên đạo Lan Nhi chia sẻ là vô cùng khó nhưng lại rất đẹp mắt.
Ngoài ra, Đông Nhi còn dành tặng người hâm mộ tại Seoul (Hàn Quốc) một buổi giao lưu vào lúc 20 giờ (giờ địa phương) trong cùng ngày tại RBW Studio và truyền hình trực tiếp trên Vlive.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.