Đông Nhi hé lộ những khoảnh khắc 'lầy lội' trong đám cưới thế kỷ

10/12/2019 08:57 GMT+7

Không chỉ quy tụ dàn khách mời "khủng", sản phẩm âm nhạc Yêu là cưới còn hé lộ nhiều khoảnh khắc chưa từng công bố tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Tối 9.12, tròn một tháng kỷ niệm ngày "về chung một nhà", vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc song ca tiếp theo trong chuỗi những ca khúc cưới đầy hạnh phúc của mình mang tên Yêu là cưới. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho cặp đôi cô dâu chú rể với giai điệu tươi vui, rạng rỡ. Bên cạnh đó, câu chuyện hỏi cưới lầy lội, duyên dáng dưới ống kính của đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư giúp sản phẩm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi

Ảnh: NVCC

Được biết, đây cũng là ca khúc được vợ chồng Nhi Thắng lần đầu diễn live trong tiệc đám cưới và khuấy động toàn bộ dàn khách mời “quẩy” cùng mình. Điểm đặc biệt nhất của MV kỷ niệm lần này là sự xuất hiện của dàn khách mời toàn “trai xinh gái đẹp” của công ty cả hai như: Uni5, Han Sara, Lip B trong vai trò phù dâu, phù rể.

Vợ chồng Nhi Thắng bê nguyên dàn "gà cưng" vào ca khúc từng gây “sóng gió” trong đêm tiệc cưới

Ảnh: NVCC

Tái hiện lại cảm xúc của ngày rước dâu và đưa dâu trong đám cưới, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã xây dựng nên câu chuyện dễ thương, vui vẻ khi cả hội được “quẩy” xuyên suốt MV. Phần vũ đạo do biên đạo Lan Nhi dàn dựng. Chưa dừng lại tại đó, thước phim được cộng đồng fan chờ đón nhất chính là đêm tiệc hồ bơi ngay tại tiệc cưới của vợ chồng giọng ca Ác mộng của những giấc mơ, quy tụ dàn sao khủng nhất showbiz Việt từ trước đến nay, cũng được hé lộ.
Trong MV có thể thấy được nhiều gương mặt đình đám của showbiz như Việt Hương, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy... lần lượt xuất hiện “lầy lội” và vui nhộn bên cô dâu chú rể. Như vậy, sau Ngày đôi ta là của nhau (sáng tác Vương Anh Tú) và Hôm nay mình cưới (sáng tác Huỳnh Hiền Năng) thì ca khúc Yêu là cưới là sản phẩm khép lại chuỗi ngày vui kéo dài liên tục suốt một tháng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đây hẳn là một kỷ niệm đặc biệt nhất trong hành trình tình yêu của giọng ca Ngọt ngào và ông xã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.