Đông Nhi 'nổi giận' vì thí sinh The Voice 'liếc mắt đưa tình' Tóc Tiên

08/05/2017 09:11 GMT+7

Bên cạnh giọng hát ổn, ngoại hình sáng sân khấu, học trò đội Thu Minh Ali Hoàng Dương còn gây ấn tượng với hai nữ HLV Đông Nhi và Tóc Tiên.

Trong đêm cuối của vòng thi loại trực tiếp chương trình The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 7.5, hai đội Thu Minh và Noo Phước Thịnh đã mang đến những tiết mục hấp dẫn, kịch tính khiến cho việc tìm ra những giọng ca tài năng nhất càng trở nên khó khăn hơn.
Bước ra sau cùng nhưng Ali Hoàng Dương không hề tỏ ra yếu thế. Lần này, ngoài việc khoe giọng hát nội lực, anh còn thể hiện vũ đạo trên nhạc nền EDM sôi động thông qua ca khúc Tell me why - một sáng tác của Châu Đăng Khoa.
Thể hiện ca khúc Tell me why, hot boy Ali Hoàng Dương khiến fan mê mệt
Mãn nhãn trước phần trình diễn “nổ tung”, HLV Tóc Tiên gợi ý Ali Hoàng Dương nên đăng kí thi The Remix vào năm sau vì thí sinh hát ADM nhưng không để âm nhạc lấn át chính mình. Tuy nhiên ở đoạn đầu, nữ ca sĩ Ngày mai vẫn chưa thực sự hài lòng cho đến khi Ali Hoàng Dương bắt đầu thực hiện những động tác vũ đạo thì chị liền “miệng chữ O” ngay lập tức. Không chỉ khen Ali Hoàng Dương nhảy đẹp hơn dancer, Tóc Tiên còn hào hứng chia sẻ: “Chị chưa thấy thí sinh nào liếc mắt đưa tình một cách ẩn ý mà đầy tính toán như em trên sân khấu”.
Cũng chính hành động này, Đông Nhi có chút "nổi giận" vì trong lúc nhảy Ali Hoàng Dương không "lượn" qua bên mình mà chỉ qua phía Tóc Tiên. Thế nhưng, chia sẻ về chuyên môn, Đông Nhi lại vui vẻ nói: “Giọng hát em không còn phải bàn nữa bởi em là một người có nội lực, thể lực để thừa sức "cân" một tiết mục vừa hát vừa nhảy, chúc mừng em".
Hiền Mai tự tin khoe chất giọng thiên phú với những nốt lên cao trong ca khúc tiếng Anh I don't wanna miss a thing
Với HLV Noo Phước Thịnh, anh cho rằng: "Em xứng đáng nhận được tất cả những lời khen, em đã phải nỗ lực rất nhiều, cứ tiếp tục cố gắng, con đường của mình không chỉ kết thúc ở cuộc thi này không mà còn ra ngoài thị trường showbiz nữa. Em hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí, nhớ phải có chất, thực lực và đừng bao giờ là một hiện tượng".
HLV Thu Minh cảm thấy rất vui và cho biết: "Tại sao vòng này chị đồng ý cho em thể hiện vũ đạo, bởi ở những vòng trước những gì em hát khán giả đủ biết em hát ra sao, đủ biết em là người có chiều sâu cảm xúc tư duy xử lý bài như thế nào. Ngày hôm nay chị em mình chính thức giới thiệu cho khán giả về lợi thế mới của em".
Anh Đức mang đến ca khúc Trái tim em cũng biết đau một “chiếc áo mới”, da diết và tràn đầy cảm xúc
Kết thúc 8 tiết mục, các thí sinh từng team đứng ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen loại Thu Hà.
Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Minh giữ lại “giọng ca phi giới tính” Tùng Anh và chia tay cùng nữ thí sinh duy nhất trong đội - học trò cũ của Tóc Tiên.
Anh Đạt - học trò Noo Phước Thịnh hát Não cá vàng khiến Thu Minh "thán phục", Tóc Tiên "nổi da gà"
Với ca khúc Dệt tầm gai, Tùng Anh hát cả giọng nam và giọng nữ khiến cả trường quay đứng lên dành cho giọng ca tràng vỗ tay mến mộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.