Drake tỏ tình với Rihanna trên sân khấu

09/08/2016 14:24 GMT+7

Sau thời gian dài để người hâm mộ “đoán già đoán non” về tình cảm trên mức bạn bè bình thường với nữ ca sĩ gốc Barbados, nghệ sĩ nhạc rap Drake đã nói lời yêu Rihanna trước rất đông khán giả trong buổi biểu diễn.

Tờ E! Online đưa tin, nam ca sĩ người Canada Drake đã có một đêm biểu diễn hoành tráng tại quảng trường Madison, thành phố New York (Mỹ) vào ngày 8.8 vừa qua. Dù đem đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động nhưng nam ca sĩ lại khiến đêm diễn ấn tượng theo cách không thể đặc biệt hơn khi bất ngờ gửi lời tỏ tình với người mà anh thầm yêu bấy lâu nay, nữ ca sĩ Rihanna.
Drake hét lớn vào micro trước khi biểu diễn một loạt hit của cô: “Nếu bạn ở thành phố New York từng dành nhiều tình yêu cho Rihanna thì cũng dễ hiểu tại sao tôi yêu cô ấy như vậy”.
Drake tỏ tình với Rihanna trên sân khấu 2
Cả hai rất nhiều lần đứng chung sân khấu và có màn trình diễn nóng bỏng Ảnh: AFP/Getty Images
Drake và Rihanna là một trong những “cặp đôi tin đồn” khiến người hâm mộ và báo chí khó đoán nhất bởi tình cảm lúc nguội lạnh, lúc nồng nhiệt mà cả hai dành cho nhau. Hơn nữa, vây quanh cả hai người đều là tin đồn tình ái với hàng loạt các sao nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, ngôi sao bóng đá Karim Benzema hay tay vợt nữ Serena Williams.
Nguồn tin của E! Online khẳng định: “Tuy chưa bao giờ thừa nhận nhưng tình cảm của họ chắc chắn vượt trên mức bạn bè bình thường. Drake đã yêu thầm Rihanna từ rất lâu và nữ ca sĩ cũng có cảm tình với anh nhưng có lẽ nữ ca sĩ chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ. Cô cần thêm thời gian để suy nghĩ về việc này”.
Tuy không thừa nhận cũng chẳng phản đối nhưng có lẽ fan của cả hai nghệ sĩ tài năng cũng rất hài lòng khi thấy họ luôn dành thời gian xuất hiện trong các chuyến lưu diễn của nhau để động viên nửa kia mặc dù lịch làm việc kín mít. Không những vậy, Drake và Rihanna còn ăn tối cùng nhau sau những buổi biểu diễn. Những nhân chứng tại nhà hàng cho hay họ đã ăn uống và cười nói rất vui vẻ.
Rihanna là nữ ca sĩ quen thuộc với công chúng yêu nhạc qua các bản hit như Umbrella, Don’t top the music, Love the way you lie và hàng chục những ca khúc nổi tiếng khác. Còn Drake lại là một nghệ sĩ hip hop có tiếng trong giới. Anh từng làm việc với rất nhiều rapper đình đám như Lil Wayne, Young Jeezy, Kanye West, Eminem và Jay Z.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.