Dự án Giới thiệu hội họa Việt Nam lần thứ hai

30/06/2013 03:34 GMT+7

Quỹ Phát triển và trao đổi văn hóa Đan Mạch - Việt Nam (CDEF) tiếp tục kêu gọi các nghệ sĩ tham gia dự án Giới thiệu hội họa Việt Nam lần thứ hai.

Quỹ Phát triển và trao đổi văn hóa Đan Mạch - Việt Nam (CDEF) tiếp tục kêu gọi các nghệ sĩ tham gia dự án Giới thiệu hội họa Việt Nam lần thứ hai.

Được khởi xướng từ năm ngoái, dự án nhằm góp phần quảng bá tác phẩm của các nghệ sĩ Việt Nam và hỗ trợ cho sự hiểu biết về nghệ thuật của công chúng. Nhóm tuyển chọn sẽ lựa ra 20-25 tác phẩm xuất sắc để trưng bày tại Đại sứ quán Đan Mạch nhằm giới thiệu tới công chúng. (Minh Ngọc)

Dự án Giới thiệu hội họa Việt Nam lần thứ hai
Tác phẩm Ngủ, chất liệu gỗ của Bùi Xuân Việt

Triển lãm điêu khắc trẻ dành cho các nhà điêu khắc dưới 35 tuổi được tổ chức lần thứ hai với sự bảo trợ của Hội Mỹ thuật Việt Nam. Những gương mặt nghệ sĩ xuất hiện trong triển lãm: Hà Mạnh Chiến, Nguyễn Duy Mạnh, Thái Nhật Minh, Lương Trịnh, Kù Khao Khải, Bùi Xuân Việt... Triển lãm khai mạc chiều 30.6 và kéo dài đến 5.7 tại Nhà triển lãm mỹ thuật (16 Ngô Quyền, Hà Nội). (Minh Ngọc)

Tủ sách nhà báo vừa được phát động bởi anh Nguyễn Quang Thạch - người sáng lập và điều hành mô hình Tủ sách dòng họ, với mục đích chia sẻ những tri thức liên quan đến nghề báo cũng như về các lĩnh vực khác phục vụ tác nghiệp của nhà báo. (Ngọc Bi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.