Dự án phát triển không gian Nghệ thuật Flamingo Đại Lải 'Art In The Forest'

03/11/2016 11:00 GMT+7

Nghệ thuật có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong cuộc sống, làm phong phú thêm đời sống nội tâm của con người.

Tuy nhiên giữa cuộc sống bộn bề lo toan ngày nay, dường như nghệ thuật lại vô cùng khó khăn, chật vật để tìm được vị trí, chỗ đứng xứng đáng của mình trong lòng công chúng.
Nhận thức rõ điều đó, cùng với những băn khoăn, trăn trở để phát triển cũng như bảo tồn nghệ thuật nước nhà, Flamingo Đại Lải Resort đã khởi động chương trình nghệ thuật “Art In The Forest – Nghệ thuật trong rừng” – dự án nghệ thuật được tổ chức thường niên tại Flamingo Đại Lải Resort với mong muốn tạo nên không gian nghệ thuật bác học, thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật điêu khắc và hội họa đương đại Việt Nam.
Dự án phát triển không gian Nghệ thuật Flamingo Đại Lải 'Art In The Forest' 1
Chương trình Khai mạc Art In The Forest 2016 với sự tham gia của các Đại sứ quán, đại diện bộ VHTT & Du lịch và đại diện Hội Mỹ thuật Việt Nam.
Không chỉ làm giàu đẹp thêm cho mảnh đất Flamingo bằng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, Art in the Forest còn cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, tâm huyết với nghệ thuật vì cộng đồng của Flamingo Đại Lải. Dự án được ban điều hành Flamingo ấp ủ thực hiện suốt 10 năm, đến nay sau 2 năm tổ chức, chương trình đã có vị trí nhất định trong làng nghệ thuật điêu khắc Việt Nam. Thông qua chương trình, Flamingo sẽ không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5* mà còn trở thành vùng đất của nghệ thuật, nơi trí tuệ và tâm hồn tìm thấy những đồng cảm để thăng hoa trong cuộc sống.
Dự án phát triển không gian Nghệ thuật Flamingo Đại Lải 'Art In The Forest' 2
Cụm tác phẩm “Sức mạnh vùng đất” của nghệ sĩ điêu khắc Đàm Đăng Lại
Hiện nay, Flamingo Đại Lải Resort tự hào là chủ đầu tư tiên phong tại Việt Nam đầu tư bài bản để phát triển một không gian nghệ thuật quy mô và định hướng lâu dài dựa trên nền tảng của việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật có chọn lọc tại một khu nghỉ dưỡng. Đồng thời qua sự kiện này, Flamingo Đại Lải mong muốn mang đến một con đường tiếp cận nghệ thuật giá trị, gần gũi với công chúng, nâng cao thẩm mỹ bằng các hình thức nghệ thuật mới mẻ, độc đáo và sáng tạo hơn. Kiên trì bảo trợ và tạo dựng một không gian “Nghệ thuật trong rừng” như tên gọi của chương trình, Flamingo Đại Lải Resort đã mang đến cảm hứng đặc biệt để các nghệ sĩ được thỏa sức sáng tạo, thể hiện các ý tưởng giữa không gian thiên nhiên rộng lớn, góp phần vào sự phát triển của nền điêu khắc và hội họa nước nhà. Nơi đây sẽ trở thành một bảo tàng ngoài trời sống động, lưu giữ những tác phẩm của nghệ thuật đương đại Việt Nam.
Dự án phát triển không gian Nghệ thuật Flamingo Đại Lải 'Art In The Forest' 3
Các tác phẩm điêu khắc của Art In The Forest nhận được sự quan tâm và ủng hộ của những nghệ sĩ cũng như những người yêu nghệ thuật trong và ngoài nước.
Giữa không gian hội tụ vẻ đẹp của núi song non nước, cùng siêu phẩm kiến trúc Forest In The Sky – không gian được bao phủ bởi 50.000 cây lớn và hàng trăm cây bụi, hoa và thảm cỏ, cung cấp trải nghiệm chưa từng có khi ngồi giữa vườn cây, ngắm toàn cảnh thiên nhiên và bầu trời với tầm nhìn không giới hạn, các tác phẩm nghệ thuật như nổi bật hơn và tôn thêm vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh sắc nơi đây, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm không gian kết hợp thiên nhiên và nghệ thuật đầy tinh tế, mang tới những kỉ niệm khó quên với bất kì ai ghé đến thăm “mảnh đất tươi đẹp” – vùng đất của nghệ thuật này.
Dự án phát triển không gian Nghệ thuật Flamingo Đại Lải 'Art In The Forest' 4
Cụm tác phẩm “Mưa nhiệt đới” của nghệ sĩ Lê Lạng Lương
Nhân dịp Không gian Nghệ thuật Art In The Forest khai mạc chào đón du khách, Flamingo Đại Lải gửi tới quý khách hàng gói dịch vụ đặc biệt Booming Emotion Package – Chỉ cần có phòng, Hưởng ngay mọi dịch vụ với 52 quà tặng lên tới hơn 27 triệu đồng cho các khách hàng đặt phòng ngay!
Nhanh tay liên hệ đặt phòng ngay qua số 098 600 9393/ 04 730 96669 để cùng vỡ òa trong cảm xúc với kỳ nghỉ dưỡng khó quên tại Vùng đất Nghệ thuật Flamingo Đại Lải!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.