Dù bị Hiền Hồ từ chối nhưng Anh Đức vẫn tích cực quan tâm

07/03/2020 17:32 GMT+7

Hiền Hồ gây sốt khi bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh thời đi học. Cô gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào cùng gương mặt ngây ngô, từng được bao chàng trai theo đuổi.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh thời đi học. Những bức ảnh được chụp 7 năm trước, ghi lại khoảnh khắc hồn nhiên và vô cùng giản dị của nữ ca sĩ. Chia sẻ về sự kiện, cô hài hước chú thích: “Ai cũng có một thời cute phô mai que, cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày nhưng vẫn phải cute”.
Trong ảnh, Hiền Hồ gây ấn tượng với mái tóc ngắn đặc trưng cùng gương mặt ưa nhìn. Dù thời gian trôi đi, nhưng giọng ca Em ngày xưa khác rồi vẫn giữ nét trẻ trung và duyên dáng. Đặc biệt, Hiền Hồ khiến cư dân mạng thích thú khi nhận ra thần tượng mình đã vốn nhạy bén trong việc “bắt” trend từ thời bé.
Không chỉ theo “mốt” tóc mái ngố, chủ hit Có như không có còn liên tục tạo dáng dễ thương và nhí nhảnh cùng loạt phụ kiện màu sắc. Bên cạnh đó, dù từng vướng nhiều nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Hiền Hồ vẫn được fan nhận xét xinh xắn tự nhiên từ khi chưa vào nghề.

Loạt ảnh thời đi học của Hiền Hồ gây sốt

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng tải, loạt ảnh của nữ ca sĩ gốc Đắk Lắk đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Theo cập nhật hiện tại, bài đăng của cô đã đạt gần 12.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận trên trang cá nhân. Đa số ý kiến dành lời khen ngợi về sắc vóc của nữ nghệ sĩ hiện tại cũng như thích thú trước hình ảnh non nớt thời cấp ba.
Bên cạnh nhiều bình luận của người hâm mộ, bài đăng của Hiền Hồ tiếp tục trở thành tâm điểm khi danh hài Anh Đức để lại lời nhắn. Nam diễn viên viết: “Lúc này chắc em hay đi đá banh lắm hen”. Đáp trả đàn anh, Hiền Hồ ghi: “Vâng cũng thường thường anh ạ, dự bị anh ạ”. Lập tức, hàng loạt khán giả đã “nhập cuộc” vào cuộc trò chuyện của cả hai. Một người dùng viết: “Ông comment nhạt thế này thì bao giờ có người yêu?”. “Chán anh ghê, comment vậy sao có người yêu được”, một tài khoản bình luận. Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng bày tỏ: “Kinh nghiệm của người ế lâu năm đi thả thính gái”, “Chị nghĩ sao về diễn viên Anh Đức”, “Anh Đức comment liền nè”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.