Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện

23/01/2016 07:00 GMT+7

(iHay) Từng cho biết 'phá sản' với những khoản đầu tư không thành công trong năm qua và muốn rút khỏi showbiz nhưng Oanh Yến vẫn nhận lời tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn đóng góp cho xã hội.

(iHay) Từng cho biết 'phá sản' với những khoản đầu tư không thành công trong năm qua và muốn rút khỏi showbiz nhưng Oanh Yến vẫn nhận lời tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn đóng góp ít nhiều cho xã hội.

Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 1
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 2Oanh Yến cho biết dù cô đóng góp không nhiều nhưng đó là tấm lòng dành cho trẻ em thiếu may mắn 
Từ khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu ở Philippines và gặp những chuyện lùm xùm xung quanh việc "thi chui", Oanh Yến hầu như "né" phương tiện truyền thông vì stress.
Cô trở về cuộc sống đời thường với tổ ẩm nhỏ của mình ở Vũng Tàu với hai nhóc tì đáng yêu Henry, Messi. Và sau khi cân bằng lại, cô trở lại với hoạt động thiện nguyện tại chương trình giao lưu, tặng quà cho trẻ em khuyết tật Tết Bính Thân 2016.
Ngoài việc đến giao lưu, tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại đây, Oanh Yến còn dành tặng 30 triệu đồng để mong cho các em đón được một cái Tết ấm cúng. Oanh Yến chia sẻ: "Ở tuổi gần 30, những buồn, vui, cay đắng, lừa lọc, tủi nhục, tôi đều đã trải qua. Nhưng những chuyện buồn tôi đều giấu trong lòng, ở một khoảng trời khác riêng mình, khi người khác tiếp xúc, tôi chỉ mong mang lại niềm vui và tiếng cười cho họ".
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 3Ai tiếp xúc với cô đều nhận thấy ở Oanh Yến tuy gần 30 nhưng tâm hồn và tính cách như tuổi 20, vô ưu, vô lo. Cô sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù trong người không nhiều tiền. Oanh Yến chia sẻ sống nay chết mai nên cô luôn mong mình và những người thân sống vui vẻ, không lo nghĩ
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 4
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 5 Hằng ngày, cô đều muốn mình phải hoạt động từ việc kinh doanh nhỏ lẻ cho đến các chương trình nghệ thuật để cân bằng và không thấy mình vô dụng
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 6
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 7
Dù mang nợ, Oanh Yến vẫn nhiệt tình đi làm từ thiện - ảnh 8Một số hình ảnh của Oanh Yến


Lương Vân

>> Oanh Yến chia tay bạn trai doanh nhân vì áp lực dư luận
>> Oanh Yến đưa Nam vương Thế giới toàn cầu đi ăn lề đường
>> Nên nới lỏng việc người đẹp đi thi quốc tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.