Đức Phúc gây bất ngờ khi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc

08/05/2016 14:07 GMT+7

Không còn vẻ nhút nhát, rụt rè thường thấy, học trò của ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ khi hóa thân thành NSƯT Thành Lộc với 'máu điên trong người'.

Chương trình Biến hóa hoàn hảo lên sóng tập đầu tiên vào ngày 7.5. Đây là sân chơi để các ca sĩ trẻ biến hóa thành những nghệ sĩ nổi tiếng. Trong tập này, các thí sinh hóa thân thành 7 nghệ sĩ gồm: Thu Minh, Mạnh Quỳnh, Khởi My, Như Quỳnh, Ưng Hoàng Phúc, Giao Linh và NSƯT Thành Lộc. Bộ ba giám khảo của chương trình là Trấn Thành, Hariwon và Chí Tài. Trước đó, nhiều khán giả phản đối Hariwon ngồi ghế nóng vì cho rằng ca sĩ này thiếu chuyên môn.
Bộ ba giám khảo của chương trình: Chí Tài, Trấn Thành và Hari Won
Trong tập 1, Đức Phúc gây bất ngờ khi mặc áo kimono để đóng giả nghệ sĩ Thành Lộc với ca khúc Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước trong loạt kịch Ngày xửa ngày xưa.
Tự xưng mình là “chị Ba”, nam thí sinh khiến ban giám khảo và toàn bộ khán giả phát sốt vì quá dễ thương. Không chỉ dễ thương, thí sinh này còn hát rất tốt và múa, diễn rất điêu luyện - những điều Đức Phúc tự nhận rằng anh chưa từng làm bao giờ. Từng bước đi, biểu cảm của Đức Phúc đều khiến Trấn Thành thích thú. Nam thí sinh cho biết mình đã phải xem và hỏi những người miền Nam rất nhiều để luyện tập.
Với vẻ tròn trĩnh đáng yêu của “phiên bản Thành Lộc”, Trấn Thành nhận xét: “Em hoá thân thành anh Thành Lộc nhưng lại trông giống anh Chí Tài”. Trấn Thành cũng nói thêm: “Để hoá thân thành nghệ sĩ Thành Lộc thì phải có chút “máu điên” trong người. Ngày hôm nay, em đã thể hiện rất tốt tố chất đó”. Giám khảo Chí Tài cũng cho biết mình “phát cuồng” với phần hoá thân này. Hari Won và Trấn Thành cùng cho Đức Phúc 9,5 điểm, nghệ sĩ Chí Tài chấm phần thi này 10 điểm.
Phần thi nhận được điểm số tuyệt đối của giám khảo là phần thi hóa thân thành nghệ sĩ Như Quỳnh. Vừa cất lên tiếng hát đầu tiên, “Như Quỳnh” đã khiến Trấn Thành hò hét vì quá xuất thần. Trấn Thành khẳng định: “Em chính là “hiểm hoạ” của các thí sinh khác”.
Phiên bản Như Quỳnh nhận được nhiều lời khen của giám khảo

Chí Tài là người trực tiếp theo dõi Như Quỳnh trình diễn tiết mục này tại hải ngoại. Vì thế, anh cho biết sự “hớp hồn” mà nữ thí sinh dành cho anh cũng giống hệt như Như Quỳnh đã làm 13 năm trước. Đồng thời, anh cũng tiết lộ trước khi nổi tiếng Như Quỳnh đã biết và thần tượng mình. Điểm số dành cho nữ thí sinh là cả 3 điểm 10 vì phần biến hoá hoàn hảo. Đây cũng là tiết mục đứng nhất tập đầu tiên.
Tập tiếp theo của Biến hóa hoàn hảo sẽ lên sóng vào ngày 14.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.