Đường Hạc Đức chia sẻ ảnh mừng sinh nhật Trương Quốc Vinh

12/09/2018 13:25 GMT+7

Ngày sinh nhật lần thứ 62 của Trương Quốc Vinh năm nay, Đường Hạc Đức lại đăng tải hình ảnh bạn đời quá cố cùng một lời chúc ngắn gọn nhưng chất chứa bao nỗi niềm.

Đúng 0 giờ ngày 12.9 (giờ địa phương), Đường Hạc Đức chia sẻ trên trang cá nhân ảnh Trương Quốc Vinh lúc sinh thời kèm theo lời chúc mừng tuổi mới người bạn đời đã qua đời. Nếu còn sống, nam ca sĩ kiêm diễn viên năm nay sẽ tròn 62 tuổi. Trong hình ảnh này, sao phim Bá Vương biệt cơ lúc bấy giờ nở nụ cười tươi bên cạnh bánh kem mừng ngày sinh của mình. Đây là một trong số những khoảnh khắc hiếm hoi của anh chưa được công khai trước công chúng.
Phía dưới hình ảnh hạnh phúc của Trương Quốc Vinh, nhiều người hâm mộ cũng nhắn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến anh. Một số fan không kiềm chế được cảm xúc đã để lại bình luận cảm động, bày tỏ nỗi nhớ thương nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. Ngoài ra, cộng đồng mạng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với tình cảm mà Đường Đường (tên thân mật của Đường Hạc Đức) dành cho Trương Quốc Vinh.
Hình ảnh mà Đường Đường đăng tải làm người hâm mộ bồi hồi ẢNH: INSTAGRAM NV
Được biết, vào ngày 12.9 hằng năm, Đường Hạc Đức đều cập nhật trạng thái, hình ảnh gửi lời chúc sinh nhật đến Trương Quốc Vinh dù anh đã mất được 15 năm. Năm ngoái, cũng đúng 0 giờ ngày 12.9, ông đã đăng tải ảnh người bạn tri kỷ vui vẻ cùng bánh kem sinh nhật.
Dường như Đường Hạc Đức chưa bao giờ quên những ngày đặc biệt liên quan đến Trương Quốc Vinh. Vào các dịp này, ông đều có động thái khác nhau để tưởng nhớ đến người tri kỉ. Trước tấm lòng không đổi qua nhiều năm của Đường Hạc Đức, người hâm mộ lẫn công chúng càng thêm nuối tiếc và chua xót về mối tình dang dở của họ. Hiện tại, Đường Hạc Đức vẫn một mình lẻ bóng, sống trong căn nhà chung của cả hai.
Hình ảnh mừng tuổi Trương Quốc Vinh mà Đường Hạc Đức cập nhật hồi năm ngoái ẢNH: INSTAGRAM NV
Trương Quốc Vinh sinh ngày 12.9.1956, được xem là ngôi sao huyền thoại Hồng Kông và là một trong số nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất châu Á. Anh có sự nghiệp âm nhạc và phim ảnh vô cùng thành công. Tại mảng diễn xuất, Trương Quốc Vinh có nhiều vai diễn để đời như Trần Chấn Bang (phim Yên Chi Khâu), Âu Dương Phong (Đông Tà Tây Độc), Trình Điệp Y (Bá Vương biệt cơ)… Năm 2003, anh nhảy lầu tự sát sau quãng thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Sự ra đi bất ngờ này khiến cả làng giải trí đặc biệt là Đường Hạc Đức rất sốc. Trong đám tang, Đường Đường như muốn ngã quỵ.
Đường Hạc Đức và Trương Quốc Vinh ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.