Dương Huệ hãnh diện khi được hát cùng Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh

24/05/2020 12:28 GMT+7

Sau thành công của hai album trước đó, ca sĩ Dương Huệ tiếp tục giới thiệu đến khán giả dự án âm nhạc mới mang tên Dương Huệ và những tình khúc mưa.

Sản phẩm lần này được “nàng thơ Hà thành” và ê-kíp chuẩn bị kỹ lưỡng trong gần một năm. Đúng với tên gọi, album Dương Huệ và những tình khúc mưa bao gồm 12 ca khúc đều là những bài hát nổi tiếng và quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ như Đoạn buồn đêm mưa, Mưa nửa đêm, Chuyện đêm mưa, Lạnh trọn đêm mưa… Cách lựa chọn, sắp xếp thứ tự trong album được nữ ca sĩ tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm mục đích lôi cuốn người nghe, giúp họ có thể thưởng thức liên tục từ đầu đến cuối album mà không bị đứt mạch cảm xúc.
Trong dự án âm nhạc lần này, Dương Huệ đầu tư cho ba ca khúc song ca với các danh ca đình đám. Cụ thể, nữ ca sĩ có dịp bắt tay với Ngọc Sơn (Mưa đêm tỉnh nhỏ), Mạnh Đình (Mưa qua phố vắng) và ca sĩ Mạnh Quỳnh (Đoạn buồn đêm mưa). Với cô, được hòa giọng cùng những đàn anh trong nghề là một niềm hãnh diện lớn. Đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng mà bất kỳ ai yêu mến cũng như theo đuổi dòng nhạc bolero đều mong ước một lần được song ca cùng. Đó quả thật là một niềm vinh dự mà Dương Huệ may mắn có được.

Dù sản phẩm âm nhạc của cô có thành công và tạo được tiếng vang hay không thì nàng thơ Hà thành vẫn cảm thấy tự hào với những gì mình có được và sẽ vững tin theo đuổi con đường mình đã chọn

Ảnh: NVCC

“Chỉ cần nghe các anh ca một câu thôi là đã cảm thấy rụng rời rồi. Nên quả thực việc được song ca cùng 3 nam danh ca đình đám với Dương Huệ không chỉ là một niềm vinh hạnh mà còn có đôi chút áp lực nữa. Nhưng cũng nhờ có sự kết hợp lần này mà Dương Huệ được học hỏi thêm rất nhiều từ các anh trong cách hát, cách nhấn nhá, luyến láy…. để Dương Huệ hoàn thiện hơn trong giọng hát, cách hát cũng như là hoàn thành album này một cách tốt nhất”, Dương Huệ nói.
Hiện nay có rất nhiều ca sĩ trẻ hát và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc trong đó có cả việc phát hành album lẫn MV ca nhạc cùng thể loại. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu Dương Huệ chọn cho mình hướng đi riêng biệt đó là ra mắt chuỗi album theo từng chủ đề. Nói về lý do đặt tên cho sản phẩm âm nhạc mới là Dương Huệ và những tình khúc mưa, nữ ca sĩ cho biết có hai yếu tố khiến cô quyết định đặt tên như vậy. Đầu tiên là Dương Huệ rất thích mưa vì mưa luôn mang lại nhiều cảm xúc trong lòng. Đồng thời, nữ ca sĩ thừa nhận bản thân là người sống nội tâm và rất đa sầu đa cảm cho nên cô chọn hát những bài về mưa để có thể trút cạn những tâm tư tình cảm của mình thông qua lời ca, tiếng hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.