Dương Khắc Linh & Tùng Leo: Đẳng cấp của những người đàn ông đơn giản

13/08/2014 08:00 GMT+7

Định vị trong giới showbiz Việt bằng tài năng ở nhiều lĩnh vực nhưng Tùng Leo và Dương Khắc Linh lại luôn xuất hiện trước công chúng bằng vẻ giản đơn. Với họ, đơn giản hóa những điều phức tạp của cuộc sống chính là bí quyết để mang đến thành công.

 Tùng Leo – Mọi thứ đơn giản chỉ khi ta hiểu rõ
Tùng Leo - Mọi thứ đơn giản chỉ khi ta hiểu rõ

Tùng Leo - Mọi thứ đơn giản chỉ khi ta hiểu rõ

Tùng Leo là một VJ, BTV, nhà văn, giảng viên dạy thiết kế thời trang,… Nhiều người hỏi rằng “kiêm nhiệm” như thế thì anh lấy đâu thời gian để tận hưởng cuộc sống. Tùng Leo chỉ cười và chia sẻ:

“Khi mọi thứ được hiểu thấu đáo, bạn sẽ tìm cách thể hiện chúng đơn giản. Tùng Leo cũng vậy. Dù ở vai trò nào cũng phải nắm vững kiến thức trước rồi mới có thể sáng tạo, thể hiện theo cách riêng của bản thân sao cho thật chất lượng. Khi đó, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và bạn đều có thể sắp xếp thời gian cho điều mình yêu thích”.

“Chiếc điện thoại LG G3 tôi cầm trên tay cũng vậy, tinh tế và đơn giản nhưng bên trong là cả một công nghệ vô cùng thông minh để giúp tôi đơn giản hóa mọi việc cũng như giúp tôi thể hiện niềm đam mê mãnh liệt khác - chụp ảnh Sài Gòn. Với chiếc LG G3 trên tay, tôi đã ghi chép lại một hình ảnh Sài gòn rất giản đơn nhưng vô cùng tinh tế, những hình ảnh trẻ con đang nhảy lò cò, những nụ cười hạnh phúc của cô dâu chú rể,… những cảnh chuyển động này tôi đã kịp bắt lại chỉ với thiết bị duy nhất - LG G3. Đơn giản tạo đẳng cấp”.

Dương Khắc Linh - Đơn giản là tính cách của tôi

Nổi tiếng về sự đơn giản, không cầu kỳ, phô trương chính là nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Những tác phẩm âm nhạc của Dương Khắc Linh đủ sức chạm đến tâm hồn người nghe bằng giai điệu và ca từ đầy tinh tế.

 Dương Khắc Linh – Đơn giản là tính cách của tôi

“Đơn giản chính là tính cách của tôi, tôi cũng tự nhận mình đam mê công nghệ và thích cập nhật những thiết bị cải tiến nhất. Nhưng tôi biết chọn đâu là sản phẩm mình cần để đơn giản hóa công việc và giải trí. LG G3 chính là chiếc điện thoại thông minh tôi đang nhắc đến. Tôi thích chụp ảnh bên cạnh công việc sáng tác nhạc, thu âm, phối khí,… Tôi thích bắt được những khoảnh khắc bất chợt, gương mặt đầy biểu cảm của người tôi yêu thương, và tôi cần 1 chiếc điện thoại có camera có thể chụp nhanh, chụp nét và không rung, để tôi lưu giữ những khoảnh khắc ấy. LG G3, đơn giản là đã làm được điều đó”.

Không quá lời khi nói những người đàn ông bản lĩnh, thành công trong cuộc sống đều rất giản đơn và thông minh.

Xem video mới nhất của Dương Khắc Linh và Tùng Leo mà cả hai đã kịp bắt lại trọn vẹn những khoảnh khắc họ yêu thương: Dương Khắc Linh - Điều ngọt ngào mang tên tháng 8  và Tùng Leo - Tìm em giữa Sài Gòn trên Youtube.

Khoảnh khắc giản đơn nhưng vô cùng đẹp trong video clip của Dương Khắc Linh và Tùng Leo
 

Khoảnh khắc giản đơn nhưng vô cùng đẹp trong video clip của Dương Khắc Linh và Tùng Leo

Và nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại LG G3 của họ cũng như khái niệm “Đơn giản tạo đẳng cấp”, hãy truy cập http://www.lgg3-dongiantaodangcap.com.vn/ tham gia ngay cuộc thi chụp ảnh “Tôi đơn giản, tôi đẳng cấp” để có cơ hội trúng ngay LG G3 đẳng cấp.

 LG G3 đẳng cấp

Khả năng chụp ảnh xuất sắc của LG G3

- Camera 13.MP, flash kép, F2.0, bộ chống rung quang học OIS+ hỗ trợ chụp ảnh đẹp ngay cả trong ánh sáng yếu.

- Công nghệ lấy nét tự động bằng tia laser với tốc độ chỉ trong 0.27s cho ra bức ảnh rõ đẹp, sắc sảo ngay tức thì, kể cả chụp chuyển động nhanh. (Đức Minh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Ra mắt LG G3 phiên bản 2 SIM
>> LG G3 có doanh số bán ra cao gấp đôi so với G2
>> LG G3 có thêm phiên bản mới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.